Showbiz

"Đệ tử Thiếu Lâm" Thích Tiểu Long tái ngộ Vương Bảo Cường

09/01/2019, 20:06

Hai đệ tử Thiếu Lâm Thích Tiểu Long và Vương Bảo Cường đã hội ngộ sau nhiều năm.

thich-tieu-long (4)

Theo Sina, tối 8/1, Vương Bảo Cường và Thích Tiểu Long xuất hiện trong Lễ trao giải phim Bách Hợp được tổ chức tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Cả hai cùng lên sân khấu trao giải cho hạng mục Phim thiếu nhi hay nhất.

thich-tieu-long (1)

Vương Bảo Cường xúc động khi hội ngộ Thích Tiểu Long vì đây là lần ít ỏi cả hai hội ngộ. 

thich-tieu-long (5)

Được biết, cả hai đều là đệ tử Thiếu Lâm Tự Tung Sơn. Theo vai vế trong chùa, Thích Tiểu Long là "sư thúc" của Vương Bảo Cường, dù vua hài Trung Quốc hơn "sư thúc" của mình 4 tuổi.

thich-tieu-long (2)

Cùng với lần gặp gỡ này, những hình của cả hai khi còn nhỏ cũng được tìm ra. Cộng đồng mạng xứ Trung đã để lại nhiều bình luận hài hước về chiều cao của hai nam diễn viên.

thich-tieu-long (3)

Nếu như trước đây, Vương Bảo Cường có chiều cao nhỉnh hơn Thích Tiểu Long thì hiện tại, anh lại thấp hơn "sư thúc" của mình. 

tieulong

Cả Vương Bảo Cường và Thích Tiểu Long đều đóng phim từ khi còn nhỏ.

6.

Thời điểm những năm 2000, Thích Tiểu Long là cái tên diễn viên nhí nổi bật trong làng điện ảnh Hoa ngữ với nhiều vai diễn trong các bộ phim như Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên, Quan huyện 9 tuổi,...

2ebc00034e8014f6ca46

Khi sự nghiệp diễn xuất đang ở đỉnh cao, năm 2003 Thích Tiểu Long nói lời tạm biệt khán giả để sang Mỹ du học tại một trường nghệ thuật ở New York. Sau khi trở về nước, nam diễn viên tham gia một số bộ phim nhưng không vượt qua được cái bóng của mình trước đây.

1ad5ad6eddc451da6f3bd0c6b7fd5266d11632ca

Vương Bảo Cường học võ từ năm 6 tuổi và trở thành đệ tử của Thiếu Lâm Tự Tung Sơn ở Hà Nam. Anh đóng phim từ năm 14 tuổi, trong bộ phim Manh giếng của đạo diễn Lý Dương. Từ đây, sự nghiệp diễn xuất của anh bắt đầu.

cuong.

Với nét hài duyên dáng và độc đáo, Vương Bảo Cường đã lọt mắt xanh Châu Tinh Trì và được xuất hiện trong bộ phim Vua hài kịch 2. Với những vai diễn hài xuất sắc, nam diễn viên đã đoạt giải Ảnh đế Trung Quốc khi mới 19 tuổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.