Vận tải

Đề xuất tuyến buýt Huế - Đà Nẵng hoạt động trở lại từ 0h ngày 29/4

27/04/2020, 20:17

Ngày 27/4, Sở GTVT Thừa Thiên- Huế đã có văn bản gửi Sở GTVT Đà Nẵng về việc phối hợp mở lại tuyến xe buýt liền kề Huế- Đà Nẵng và ngược lại.

img
Khu vực xe buýt liên tỉnh liền kề Huế - Đà Nẵng đậu đỗ, đứng tài tại Bến xe phía Nam TP Huế sáng 27/4 vẫn "trống trơn"

Theo Sở GTVT Thừa Thiên – Huế, thực hiện Chỉ thị 19 của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 trong tình hình mới, đồng thời xét nhu cầu đi lại của người dân hai địa phương, ngày 27/4, Sở GTVT đã có văn bản đề nghị Sở GTVT TP Đà Nẵng phối hợp mở lại tuyến xe buýt liền kề Huế - Đà Nẵng và ngược lại kể từ 0h ngày 29/4.

Trước đó, thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về các biện pháp cấp bách phòng chống dịch Covid-19, ngày 31/3, Sở GTVT Thừa Thiên – Huế đã có văn bản số 500, trong đó quy định kể từ 0h ngày 1/4, tất cả các phương tiện có tham gia kinh doanh vận tải hành khách trên địa bàn tỉnh (bao gồm tất cả các tuyến nội tỉnh, ngoại tỉnh, xe buýt, xe hợp đồng…) không được phép tham gia vận chuyển hành khách.

img
Xe buýt liên tỉnh liền kề Huế - Đà Nẵng và ngược lại chính thức đi vào hoạt động từ ngày 1/1

Ngày 23/4, Sở GTVT Thừa Thiên – Huế có văn bản về việc tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 trên các phương tiện vận tải hành khách trong địa bàn Thừa Thiên – Huế. Trong đó, xe buýt nội tỉnh và xe buýt liên tỉnh liền kề Huế - Đà Nẵng và ngược lại... tiếp tục tạm dừng hoạt động kể từ 0h ngày 23/4 cho đến khi có thông báo mới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.