Thông tin doanh nghiệp

Deaura và câu chuyện kế thừa công thức làm đẹp của nữ hoàng Cleopatra

22/10/2018, 13:58

Nguyên liệu thiên nhiên làm đẹp của nữ hoàng Ai Cập được DeAura nghiên cứu, tích hợp trong bộ mỹ phẩm của thương hiệu.

Cleopat

Nữ hoàng Cleopatra nổi tiếng với sự thông thái trong làm đẹp

Được mệnh danh là đệ nhất mỹ nhân thời cổ đại - nữ hoàng Ai Cập Cleopatra đã tìm ra nhiều phương pháp làm đẹp trứ danh. Những nguyên liệu thiên nhiên mà nữ hoàng Ai Cập dùng để làm đẹp từ xa xưa được DeAura nghiên cứu, tích hợp trong bộ mỹ phẩm của thương hiệu.

Dù sống ở thời đại chưa biết đến những tiến bộ khoa học, công nghệ làm đẹp nhưng nữ hoàng Ai Cập - Cleopatra vẫn sở hữu sắc đẹp say đắm lòng người. Bà nổi tiếng là người phụ nữ thông minh, có nhiều sáng kiến thú vị trong cách làm đẹp. Sự thông thái giúp Cleopatra khai phá ra phương pháp làm đẹp giúp lưu giữ nét thanh xuân cho phụ nữ từ việc sử dụng các nguồn nguyên liệu sẵn có trong tự nhiên. 

Đến nay, những cách làm đẹp của Cleopatra vẫn được nhiều người ứng dụng với biến tấu mới phù hợp.

Sử sách ghi lại, nữ hoàng Cleopatra thường sử dụng nước hoa hồng để làm đẹp mỗi sáng và tối. Các nhà nghiên cứu ngày nay nhận thấy, các loại nước hoa hồng tự nhiên với mùi hương dịu nhẹ không chỉ làm sạch, se khít lỗ chân lông, cân bằng độ pH mà còn có khả năng dưỡng ẩm cho làn da mềm mại và sáng đẹp.

Không chỉ sử dụng nước hoa hồng để làm đẹp, nữ hoàng Ai Cập còn nổi tiếng với việc dùng vàng để đắp mặt. Người đẹp nhận thấy, đắp mặt với vàng 24K giúp cải thiện những nếp nhăn, nâng cơ. Kế thừa công thức làm đẹp đắt đỏ này, DeAura nhận thấy vàng 24K giúp tăng cường dẫn xuất và phát huy tác dụng của những dưỡng chất làm đẹp khác.

Một công thức chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng khác của nữ hoàng Cleopatra là tắm bùn. Bà sử dụng bùn lấy từ Biển Chết - loại bùn nổi tiếng thế giới với công dụng chữa bệnh và chăm sóc da. Bùn biển Chết chứa hơn 21 khoáng chất, trong đó, một số loại khoáng chất quý như magie, kali, canxi, mangan, kẽm... giúp hoạt hóa enzim cũng như bảo tồn vitamin tốt cho làn da, cải thiện các vấn đề lão hóa.

Cleopat 1

Mỹ phẩm DeAura chưng cất tinh túy từ bí quyết làm đẹp của nữ hoàng Cleopatra

Chưng cất bí quyết làm đẹp từ nữ hoàng Cleopatra, các nhà khoa học Israel đã bắt tay vào nghiên cứu, tìm hiểu và sáng chế ra công thức làm đẹp mới trong phức hợp mang tên Niapeptygold. Phức hợp trên là sự kết hợp hoàn hảo giữa vàng 24K, bùn khoáng Biển Chết, thảo dược tự nhiên, vitamin B3,... giúp xử lý các vấn đề lão hóa da và mang đến cho chị em phụ nữ nét đẹp tươi trẻ, cuốn hút. Hiện tại, Niapeptygold là nền tảng của bộ mỹ phẩm DeAura D’or Mystere đến từ thương hiệu DeAura.

Điển hình trong bộ mỹ phẩm DeAura D’or Mystere là mặt nạ phục hồi DeAura Cleopatra Mask Superieure. Mặt nạ trên nổi bật với sự xuất hiện của vàng 24K cùng lượng lớn bùn khoáng Biển Chết giúp hút sạch bụi bẩn, nhã nhờn, phục hồi các tế bào da và làm tăng tác dụng các chất dinh dưỡng có trong sản phẩm.

Cleopat 2

Mặt nạ phục hồi trong bộ mỹ phẩm DeAura

Ngoài ra, bộ 10 sản phẩm DeAura còn có nước hoa hồng cân bằng độ pH, các sản phẩm làm sạch, dưỡng ẩm, xử lý các vấn đề lão hóa và dưỡng da chuyên sâu. Tất cả đã đáp ứng chu trình làm đẹp khoa học và mang đến hiệu quả xử lý lão hóa toàn diện, giúp phái đẹp tự tin khoe làn da tươi trẻ, căng tràn sức sống.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.