Thế giới giao thông

Delta Airlines cấm bay suốt đời với hành khách "cuồng Trump"

29/11/2016, 14:48
image

Delta Airlines vừa cấm bay suốt đời đối với một hành khách tuyên truyền chống bà Clinton, theo New York Times 29/11.

Delta Airlines

Delta Airlines là một trong những hãng hàng không lớn của Mỹ (Ảnh: New York Times)

Hãng hàng không Mỹ Delta Airlines đã cấm bay đối với một hành khách trên chuyến bay từ Atlanta đến Allentown, Pennsylvania hôm 22/11, theo Giám đốc điều hành Edward H. Bastian.

Tờ The Morning Call đã cho đăng tải đoạn video của Emma Baum, cho thấy một vị khách là đàn ông la hét ủng hộ ông Trump trong khi chờ chuyến bay 248 của Delta Airlines cất cánh. Đoạn video cho thấy người đàn ông này còn tự vỗ tay sau khi hô các “khẩu hiệu” riêng và la hét vào mặt những hành khách khác.

Thông cáo của hãng nêu rõ, vị khách này đã “ồn ào, thô lỗ và thiếu tôn trọng các hành khách cùng bay”. Anh ta đã đứng bật dậy trên máy bay và hét lên “Pro-Donald Trump” và dành những lời lẽ thô tục cho bà Clinton: "Donald Trump, ôi baby! Chúng ta còn có "một con chó cái" Hillary ở đây phải không?", vị khách khiếm nhã này nói trong đoạn video được hành khách có tên là Emma Baum ghi lại.

Anh ta còn dẫn giải rằng, "Donald Trump mới là Tổng thống của các bạn. Nếu bạn không thích ông ấy, thật tồi tệ".

Xem thêm video Cận cảnh máy bay bị sét đánh ngay tại sân bay:

Theo lời Emma Baum, vị khách trên đã được “mời xuống” khỏi máy bay, một lúc sau lại quay trở lại. Chính Emma Baum đã báo cáo sự việc với chính quyền ngay sau khi chuyến bay hạ cánh.

Hãng Delta Airlines đã ban hành một thông cáo hôm 26/11, trong đó gửi lời xin lỗi khách hàng vì “hành vi” của vị khách trên và tuyên bố sẽ “bồi thường” cho các vị khách đã có mặt trên chuyến bay đó. “Chúng tôi đã theo dõi đoạn video và tất cả các vị khách có mặt trên chuyến bay đồng ý rằng vị này không được phép tiếp tục bay trên các chuyến bay của Delta Airlines”.

Trên mạng xã hội, có không ít bình luận cho rằng người đàn ông trên cần được giám sát khi sử dụng các dịch vụ hàng không của các hãng khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.