Showbiz

Đêm hội Weibo: Sự kiện thảm đỏ có biến, Hồ Ca - Lưu Diệc Phi được tôn vinh

25/03/2023, 23:37

Đêm hội Weibo năm nay đã "gây bão" trên khắp các diễn đàn mạng. Sự kiện thảm đỏ thậm chí còn phải hủy giữa chừng vì sự náo loạn của fan hâm mộ.

Bát nháo sự kiện thảm đỏ

Đến hẹn lại lên, sự kiện được mong đợi nhất Cbiz - Đêm hội Weibo 2023 đã chính thức diễn ra vào tối 25/3 (giờ Hà Nội).

img

Thảm đỏ sự kiện bị ngừng giữa chừng vì BTC không kiểm soát được khán giả

Theo tiết lộ từ BTC, hơn một nửa Cbiz sẽ xuất hiện tại đêm hội cùng những màn tương tác, bùng nổ nhan sắc và bữa tiệc thời trang đáng được chờ đợi.

Tuy nhiên, khi dàn sao hạng A được mong chờ như: Dương Mịch, Angelababy, Lưu Thi Thi, Lưu Diệc Phi, Đường Yên, Địch Lệ Nhiệt Ba, Tiêu Chiến, Cung Tuấn... chưa xuất hiện, BTC bất ngờ thông báo hủy thảm đỏ.

Nguyên nhân là lượng người hâm mộ tụ tập quá đông, gây bát nháo ở khu vực tổ chức. Cùng thời điểm, phòng làm việc của các nghệ sĩ cũng đã phát văn bản thông báo các fan giải tán bớt để hỗ trợ cho việc ghi hình. Song, tình hình không có thay đổi.

Để đảm bảo an ninh trật tự theo khuyến cáo từ cảnh sát, BTC sự kiện buộc phải cắt phần đi thảm đỏ của giới nghệ sĩ.

img

Đường Yên vắng mặt không có lý do

Đêm hội Weibo còn khiến nhiều người khó hiểu khi Đường Yên vắng mặt không rõ lý do ở sự kiện. Trước đó, cô đã xác nhận có tham gia và "nhá hàng" loạt ảnh lung linh trên mạng xã hội trước thềm đêm hội.

Nữ diễn viên được cho là đã bị chặn lại ngoài cửa hội trường 20 phút, không được vào tham dự Đêm hội Weibo.

Hiện, phía Đường Yên cũng như Sina - đơn vị tổ chức Đêm hội Weibo vẫn chưa lên tiếng phản hồi về thông tin này.

Hồ Ca và Lưu Diệc Phi chiến thắng

Đêm hội Weibo năm nay khép lại với chủ nhân danh hiệu King và Queen được trao cho Hồ Ca và Lưu Diệc Phi. Đây là kết quả được cho là xứng đáng nếu so với những cống hiến của hai diễn viên trong năm vừa qua.

img

Lưu Diệc Phi và Hồ Ca là King và Queen trong Đêm hội Weibo năm nay

Năm qua, Hồ Ca ghi dấu ấn với dự án "Huyện uỷ Đại Viện". Trong khi đó, tên tuổi Lưu Diệc Phi phủ sóng màn ảnh nhỏ châu Á với "Mộng hoa lục" và "Đi đến nơi có gió". Đây đều là những tác phẩm chất lượng cả về nội dung lẫn diễn xuất, chiếm được tình yêu của đông đảo khán giả.

Xuất hiện trên sân khấu nhận giải, cả hai không giấu nổi sự xúc động, đồng thời gửi lời cảm ơn đến khán giả và bạn diễn.

Không những vậy, khoảnh khắc bùng nổ nhan sắc của bộ đôi diễn viên trên sân khấu khiến nhiều người trầm trồ.

img

img

Nhan sắc bùng nổ của Lưu Diệc Phi khi diện chiếc váy dạ hội lông vũ màu xanh ngọc

Trong khi Hồ Ca bảnh bao với vest đính kim sa thì Lưu Diệc Phi hóa nàng thơ khi diện chiếc váy dạ hội lông vũ màu xanh ngọc.

Mỗi một góc hình của Lưu Diệc Phi trong Đêm hội Weibo năm nay đều khiến dân tình mê mẩn vì đẹp tựa thần tiên. Góc nghiêng thần thánh cùng nước da trắng mịn màng chính là điểm cuốn hút của "thần tiên tỷ tỷ".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.