Xem - ăn - chơi

Đêm mở màn, Monsoon Music Fesstival 2017 đã gặp sự cố

11/11/2017, 14:53

Sân khấu "chết" 30 phút khiến đêm mở màn của Monsoon Music Festival 2017 thiếu trọn vẹn.

monsoon (5)

Sân khấu "chết" 30 phút khiến đêm mở màn của Monsoon Music Festival 2017 thiếu trọn vẹn

Đêm mở màn Lễ hội âm nhạc Quốc tế Gió mùa 2017 - Monsoon Music Festival 2017 tối 10/11 tại Hoàng Thành Thăng Long đã thu hút đông đảo khán giả. Ước tính, đã có tới gần 7.000 khán giả tham gia đêm diễn đầu tiên. Tuy nhiên, ngay đêm mở màn, chương trình đã gặp sự cố âm thanh khiến sân khấu bị "chết" gần 30 phút.

Đúng như lời hứa của Tổng đạo diễn Quốc Trung, trong lần tổ chức cuối cùng tại Hàng thành Thăng Long, Monsoon 2017 đã mang tới sân khấu hoành tráng hơn nhiều so với những năm trước đây. Trong đêm biểu diễn đầu tiên, các nghệ sĩ đã mang tới nhiều cảm xúc với những ca khúc đốt "cháy" sân khấu.

monsoon (7)

Nữ ca sĩ Bud đến từ Anh Quốc mang tới không gian âm nhạc trẻ trung với một số ca khúc thể loại Raggae

Mở màn chương trình, Bud - ca sĩ trẻ đến từ Anh Quốc mang tới những ca khúc có giai điệu tươi sáng, đầy sức trẻ. Không phải cái tên thực sự quen thuộc với khán giả Việt Nam nhưng Bud đã liên tục nhận được những tràng vỗ tay hưởng ứng của đông đảo khán giả.

Tiếp nối ngay sau cô là nhóm nhạc đến từ Đức The Other Shi. Phần trình diễn ma mị của giọng ca chính Alisa Tsybina và phù thủy keyboard, kỹ sư âm thanh Gordian Gleiss đã mang tới những tiết mục độc đáo và đầy cá tính.

monsoon (2)

The Other Shi là ban nhạc mà nhạc sĩ Quốc Trung đã phải tìm mọi cách để mời được họ về biểu diễn tại Việt Nam, sau khi anh tình cờ được xem nhóm biểu diễn tại một lễ hội âm nhạc ở Đức

Ngọt có thể coi là ban nhạc được mong đợi nhất tối 10/11 của Monsoon 2017. Do sự cố âm thanh nên nhóm xuất hiện muộn hơn dự kiến gần 30 phút. Ngay khi xuất hiện, Vũ Đinh Trọng Thắng - đại diện của Ngọt cho biết, anh sẽ bù đắp cho khán giả bằng cách hát nhiều hơn nói. Nhóm mang tới nhiều ca khúc đã làm nên tên tuổi của mình như "Cho tôi đi theo", "Xanh", "Kho báu"...

23380044_1951944855079650_2624601101573953197_n

 

monsoon (3)

 

Mặc dù phải chờ đợi khá lâu nhưng ngay khi Ngọt trình diễn, khán giả lập tức đắm chìm và cùng hòa mình vào âm nhạc. Một nhóm fan của Ngọt thậm chí còn làm hai lá cờ có tên của nhóm để cổ vũ các chàng trai 9X. Trọng Thắng chia sẻ, đây là lần đầu tiên ban nhạc được đứng trên sân khấu lớn của Hoàng Thành Thăng Long, lần đầu tiên được chứng kiến sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả đến vậy. 

monsoon (4)

 

Touliver và Slim V đảm nhận vai trò kết show trong đêm diễn. Mặc dù sau khi Ngọt biểu diễn xong, phân nửa khán giả cũng ra về nhưng những người ở lại vẫn cùng nhau tạo nên một màn kết ấn tượng với những ánh đèn flash điện thoại lấp lánh.

Không phụ lòng khán giả, Touliver và Slim V chơi nhạc đầy nhiệt huyết với những bản mix sôi động, khiến khán giả không ngừng nhún nhảy theo.

monsoon (9)

Hàng ngàn khán giả thắp sáng sân khấu trong set biểu diễn cuối cùng của đêm mở màn Monsoon 2017

Hai đêm tiếp theo của Monsoon Music Festival 2017 sẽ diễn ra vào tối 11 và 12/11 với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ trong và ngoài nước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.