Thể thao

Đêm nay, thành Manchester trọn niềm vui?

08/11/2014, 09:59

Sau những trận đấu thất vọng, hai đội bóng thành Manchester được dự báo sẽ có những chiến thắng dễ dàng ở vòng này.

Man City và M.U sẽ toàn thắng đêm nay?
Man City và M.U sẽ toàn thắng đêm nay?

Man xanh “trút giận”

Man City đang trong giai đoạn khó khăn nhất trong mùa giải, đã lâu lắm rồi người ta mới thấy một Citizens mỏng manh và dễ bị đánh bại đến thế. 3 trận thua trước những đối thủ dưới cơ như West Ham, Newcastle hay CSKA Moscow trong 4 trận gần đây là sự thất vọng quá mức với các CĐV tại Etihad. Không chỉ có vậy, những trận thua đó đã khiến Man xanh đang đứng trước nguy cơ trắng tay ở mùa giải này.

Thầy trò Pellegrini đã bị Newcasle đá bay ở League Cup, nguy cơ bị loại tại Champions League cũng đang hiển hiện khi Man City mới chỉ giành được vỏn vẹn 2 điểm sau 4 trận. Trong khi đó, nhà ĐKVĐ nước Anh cũng khó lòng đua tranh với một Chelsea đang vào phom tại Premier League và 6 điểm nhiều hơn. Tình hình “bi đát” của Citizens tới mức GĐĐH Soriano đã phải “dọa” sa thải Pellegrini nếu Man City không giành được danh hiệu nào vào cuối mùa.

Trước những áp lực như thế, chắc chắn thầy trò HLV người Chile đang rất muốn trở lại mạch chiến thắng để tìm lại niềm tin nơi NHM. Và còn gì tuyệt vời hơn cho Man City khi đang trong lúc muốn “trút giận” thì họ chỉ phải gặp đối thủ yếu bậc nhất Premier League mùa này, QPR. Rất có thể Aguero và đồng đội sẽ tạo ra một cơn mưa bàn thắng vào lưới QPR tại Loftus Road vào đêm nay.

Man đỏ giương oai

M.U vừa trải qua 3 trận không thắng liên tiếp tại Premier League, mới nhìn thì có vẻ đoàn quân của Louis Van Gaal vẫn đang gây thất vọng nhưng đó là kết quả không tồi khi đối thủ của họ là những ứng viên vô địch như Chelsea hay Man City. Ngoại trừ trận hòa trước West Brom trên sân khách, những cuộc đại chiến trước hai đội bóng áo xanh của M.U đều đáng nhận được những lời khen ngợi.

Cầm chân được một Chelsea đang hừng hực khí thế vào thời điểm này là điều không hề đơn giản nhưng Rooney và các đồng đội đã làm được. Trong khi đó trong trận derby thành Manchester, M.U chỉ chịu thua vì sự non nớt của trung vệ Smalling còn về thế trận và cơ hội ghi bàn họ không hề thua kém đối thủ. Có thể nói, M.U của Van Gaal vẫn đang đi đúng hướng dù lối chơi chưa thể thuyết phục như thời của Sir Alex.

Đêm nay tại Old Trafford, M.U sẽ có cơ hội giương oai sức mạnh của mình bởi đối thủ của họ chỉ là một Crystal Palace yếu bóng vía. Đội khách vừa trải qua chuỗi 4 trận đáng quên tại Premier League với 3 thất bại và 1 hòa. Khó khăn chồng chất cho đội chủ sân Selhurst Park khi họ sẽ không có sự phục vụ của hai trụ cột quan trọng là Zaha và Jedinak trong chuyến hành quân tới Manchester. Rõ ràng một thất bại nữa đang chờ đợi đoàn quân của Neil Warnock ở vòng đấu thứ 11 này.

An Trai

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.