Khám phá

Đếm ngược thời gian đón Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2019

24/05/2019, 14:12

Sáng 24/5, UBND TP Đà Nẵng phối hợp Tập đoàn Sun Group tổ chức họp báo công bố khai mạc DIFF 2019 cùng các chương trình đồng hành...

img
DIFF 2019 sẽ khai mạc vào đêm 1/6

Theo đó, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2019 với chủ đề "Những dòng sông kể chuyện" sẽ khai mạc vào ngày 1/6 tới đây với phần mở màn của hai đội dự thi Việt Nam - Nga. DIFF 2019 sẽ diễn ra vào 5 đêm với 8 đội dự thi. Đêm thi chung kết sẽ diễn ra vào ngày 6/7.

Đêm khai mạc DIFF 2019 sẽ có sự góp mặt của các ca sĩ tên tuổi như Mỹ Tâm, Trọng Tấn, Hồng Nhung, Tùng Dương, Uyên Linh... cùng các nghệ sĩ Châu Âu.

Ngoài chương trình pháo hoa đặc sắc, đẳng cấp, DIFF 2019 còn tạo nên một mùa hè tưng bừng, rộn rã nơi thành phố biển Đà Nẵng với những sự kiện văn hóa, nghệ thuật, giải trí đồng hành: Lễ hội diễu hành đường phố mỗi chủ nhật, Cuộc thi Flashmob toàn quốc “Sóng tuổi trẻ”, show nghệ thuật “Vũ hội Ánh dương” cùng hàng chục sự kiện đồng hành khác được tổ chức khắp Đà Nẵng.

Sau ba năm được Đà Nẵng quyết định xã hội hóa 100%, giao cho Sun Group tổ chức, Cuộc thi trình diễn pháo hoa Quốc tế (DIFC) đã được nâng tầm thành Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF).

DIFF đã trở thành một đặc sản du lịch mang thương hiệu riêng của Đà Nẵng, cùng với các công trình, sản phẩm du lịch đẳng cấp thế giới, góp phần làm nên thương hiệu “Điểm đến sự kiện và lễ hội hàng đầu châu Á” cho Đà Nẵng.

Ông Hà Vỹ, Phó Giám đốc Sở VH - TT Đà Nẵng đánh giá, DIFF đã khẳng định là sự kiện lễ hội quốc tế tiên phong, sự kiện văn hóa du lịch có quy mô lớn nhất từ trước đến nay, góp phần mang lại thương hiệu thành sự kiện. “ễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng là một trong những chìa khóa quan trọng để thu hút và kéo dài thời gian lưu trú của khách quốc tế đến với Việt Nam nói chung, Đà Nẵng nói riêng”, ông Vỹ nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.