Xem - ăn - chơi

Đêm nhạc Thanh Tùng tại FLC Quy Nhơn: Khởi đầu sức sống mới

18/07/2016, 14:39

Đêm nhạc Thanh Tùng “Chuyện tình của biển” là một trong những sự kiện hướng đến lễ khánh thành FLC Quy Nhơn.

10

Khán phòng Trung tâm hội nghị Quốc tế FLC kín 1.500 chỗ

Thông qua sự kiện này, Tập đoàn FLC, chủ đầu tư dự án, muốn truyền tải đến 1.500 khán giả xem trực tiếp và hàng triệu khán giả truyền hình một thông điệp rằng: Bình Định đã thực sự bắt đầu một trang mới, người Bình Định giờ đây có thể tự tin chào đón những du khách trong và ngoài nước khó tính nhất, có thể tổ chức các sự kiện tầm cỡ quốc gia và quốc tế.

Đây thực sự là món quà tinh thần ý nghĩa mà Tập đoàn FLC muốn gửi tới mảnh đất và con người Bình Định. Sự kiện âm nhạc đã thực sự thu hút sự quan tâm người dân xứ xở “đất võ, trời văn” từ nhiều tuần qua. Chưa bao giờ, mảnh đất ven biển từng chỉ có gió và cát lại quy tụ những nghệ sĩ, ca sĩ hàng đầu Việt Nam như đạo diễn âm nhạc Quốc Trung, “người đàn bà hát” Thanh Lam, Tùng Dương, Mỹ Tâm, Uyên Linh… trong một không gian sang trọng như FLC Quy Nhơn.

11

Trung tâm hội nghị Quốc tế FLC Quy Nhơn, nơi diễn ra đêm nhạc "Chuyện tình của biển"

“Chúng tôi biết đến chương trình cách đây 2 tuần và rất mong chờ đêm nhạc này. Chương trình hội tụ rất nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng. Đây là sự kiện rất hiếm có tại tỉnh nhà. Chúng tôi đến rất sớm cũng để tham quan Khu Quần thể, Trung tâm hội nghị... Quả thật đây là một công trình rất đẹp và hiện đại đầu tiên tại Bình Định”, chị Thu Hương (TP. Quy Nhơn) cho biết:

Cảm xúc thăng hoa

Không phải ngẫu nhiên mà chủ đề của đêm nhạc được chọn là “Chuyện tình của biển”, một trong những ca khúc của nhạc sĩ Thanh Tùng.

“Biển đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho rất nhiều tác phẩm âm nhạc và như một chữ Duyên – Biển cũng đã trở thành nguồn sức mạnh vô hình mà những con người của Tập đoàn FLC luôn hướng tới, luôn toàn tâm, toàn ý để tạo dựng nên những công trình nghỉ dưỡng ven biển tuyệt đẹp”, như lời bà Hương Trần Kiều Dung – Tổng giám đốc Tập đoàn FLC phát biểu mở đầu đêm nhạc.

 “Chuyện tình của biển” được nhạc sĩ Quốc Trung xây dựng với những ca khúc được phối khí hoàn toàn mới. Khán giả có thể đắm mình trong “Lời tỏ tình mùa xuân” qua phần thể hiện của Uyên Linh hoặc khắc khoải trong bản phối mới của ca khúc “Trái tim không ngủ yên” được Thùy Chi và Đông Hùng thể hiện xuất sắc. Và ai đó cũng có thể cùng nhún nhảy với Họa My tóc nâu Mỹ Tâm trong “Hát với chú ve con”…

1

Bên cạnh những màn đơn ca ấn tượng của Thanh Lam và Tùng Dương, hai nghệ sĩ còn có một màn song ca vô cùng đặc sắc "Em và tôi". Say đắm, nồng nàn và có phần dữ dội, cặp đôi Thanh lam - Tùng Dương đã đốt cháy khán phòng, lay động cảm xúc của khán giả.

2

"Người đàn bà hát" Thanh Lam dẫn dắt khán giả Bình Định vào từng nốt nhạc của "Lối cũ ta về" và "Giọt nắng bên thềm" với cách hát kỹ thuật thường thấy và chất chứa tâm tư.

3

 Tùng Dương thể hiện ca khúc "Một mình" đầy cảm xúc.

4

Ca sĩ Mỹ Tâm trong chiếc đầm trắng xinh đẹp như công chúa đã mang đến cảm xúc trong trẻo, nhẹ nhàng với ca khúc "Hoa tím ngoài sân" và "Hát với chú ve con" - một nhạc phẩm đã gắn bó với cô từ khi con còn rất trẻ.

5

Năm 2016, ca sĩ Mỹ Dung trở lại sân khấu sau một thời gian khá dài giành thời gian cho gia đình. Trong đêm nhạc Thanh Tùng, cô thể hiện ca khúc chủ đề của đêm nhạc là "Chuyện tình của Biển" và "Hoa Cúc vàng".

6

Ca sĩ Uyên Linh phô diễn chất giọng truyền cảm tuyệt vời trong ca khúc "Hoàng hôn màu lá" và "Lời tỏ tình của mùa xuân".

7

Ngoài màn song ca vô cùng tình cảm "Trái tim không ngủ yên", Ca sĩ Văn Mai Hương gây ấn tượng với màn solo ấn tượng là "Vĩnh biệt mùa hè".

8

Thùy Chi  và Tạ Quang Thắng ăn ý khi thể hiện ca khúc "Giọt sương trên mí mắt". Giọng hát trong trẻo của Thùy Chi kết hợp với chất giọng khàn lạ của Tạ Quang Thắng mang đến cảm xúc mới mẻ trong đêm nhạc Thanh Tùng.

9

Các nghệ sĩ tham gia chương trình nhận bó hoa tươi thắm từ lãnh đạo tỉnh Bình Định và Tập đoàn FLC.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.