An ninh hình sự

Đem súng bắn điện đi cướp xe "Su xì po"

07/07/2016, 10:43

Hẹn gặp ở quán cà phê để mua xe Suzuki Sport, nam thanh niên bắn chủ xe định cướp nhưng không thành.

sungbandien

Loại súng bắn điện mà nghi can Nhân đem đi cướp xe. Ảnh minh họa

Công an quận Bình Tân TP.HCM cho biết đang tạm giữ Nguyễn Cao Nhân (23 tuổi, quê Bến Tre, tạm trú huyện Bình Chánh) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Nhân biết Phạm Tuấn K. (23 tuổi, tạm trú quận Bình Tân) rao bán xe hiệu Suzuki Sport (thường gọi là Su xì po), nên điện thoại để giao dịch mua xe. Hai bên thống nhất giá mua bán là 25 triệu đồng, và hẹn gặp nhau ở quán cà phê số 29 đường 17B phường An Lạc A, quận Bình Tân.

Khoảng 13h30 chiều 3/7, Nhân đến quán cà phê gặp K. để giao dịch. Trong lúc xem xe, bất ngờ Nhân rút ra một khẩu súng bắn điện bắn về phía K. nhưng không trúng. Thừa lúc K. hoảng sợ, Nhân cướp chiếc xe "Su xì po" định bỏ chạy thì xe không nổ máy nên Nhân bỏ lại xe chạy bộ.

Thấy vậy K. vừa đuổi theo vừa hô hoán. Cùng thời điểm này tổ tuần tra của công an phường An Lạc A đang đi tuần phát hiện đã lập tức khống chế, bắt giữ Nhân.

Khi đưa về trụ sở công an phường, công an đã thu giữ tổng cộng trong người trong người của Nhân hai khẩu súng bắn điện, 4 viên đạn điện, một dao bấm và một gậy ba khúc. Hiện nay vụ việc đã được công an phường chuyển giao cho công an quận Bình Tân tiếp tục điều tra xử lý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.