Showbiz

Demi Lovato nhập viện vì bị sốc heroin

25/07/2018, 09:26

Nữ ca sĩ Demi Lovato đã phải cấp cứu khẩn cấp vì sử dụng heroin quá liều.

08-Demi-Lovato-2017-VMA-billboard-1548

Nữ ca sĩ Demi Lovato đã phải cấp cứu khẩn cấp vì sử dụng heroin quá liều. (Ảnh: Billboard)

CNN đưa tin, nữ ca sĩ Demi Lovato đã phải nhập viện sau khi dùng thuốc heroin quá liều. Nữ ca sĩ 26 tuổi đã phải đi cấp cứu khẩn cấp tại bệnh viện địa phương vào lúc 11h22 (giờ địa phương) ngày 24/7. Đại diện của Demi Lovato không lên tiếng bình luận điều gì về thông tin này. 

Một quan chức thực thi pháp luật cho biết, Lovato hiện đang điều trị tại bệnh viện trung tâm Cedar Sinai ở Los Angeles. Cô đã trở lại ổn định, lấy lại ý thức và vẫn thở đều. 

image

 

Theo tạp chí People, cuộc gọi khẩn cấp được thu âm do TMZ cung cấp cho thấy, ngôi sao nhạc pop đã bất tỉnh khi nhân viên y tế đến và cô hồi tỉnh khi được uống Narcan - một loại thuốc khẩn cấp để đảo ngược tác dụng của sử dụng ma tuý quá liều. TMZ cho hay, nữ ca sĩ đã sử dụng heroin, nhưng nguồn tin từ phía Demi Lovato lại từ chối tiết lộ loại thuốc mà cô sử dụng.

Lovato đã chiến đấu với bệnh rối loạn ăn uống, nghiện ma túy trong nhiều năm. Năm 2010, cô được điều trị căn bệnh rối loạn lưỡng cực khi liên tục tự làm đau bản thân. Bệnh của cô tái phát sau khi rời khỏi trung tâm. Sau đó, cô lại phải tiếp tục điều trị dài hạn. 

Nhưng ngay cả sau khi điều trị, những người bên cạnh nữ ca sĩ cho biết, cô vẫn phải vật lộn với những cơn đau. "Demi Lovato chưa bao giờ thực sự tỉnh táo và sáng suốt khi phải chiến đấu với những "con quỷ" trong người mình. Cô ấy đã chiến đấu với bệnh trầm cảm và lo lắng trong suốt một thời gian dài. Cô ấy thi thoảng tỉnh táo, nhưng không hoàn toàn tỉnh táo trong suốt 6 năm qua".

Demi Lovato sinh năm 1992, là nữ diễn viên, ca sĩ và nhạc sĩ người Mỹ. Cô ra mắt với vai diễn thiếu nhi đầu tay trong loạt phim Barney & Friends. Năm 2008, cô phát hành album phòng thu đầu tay của mình mang tên Don"t Forget và album đã giành vị trí á quân trên bảng xếp hạng US Billboard 200, được chứng nhận đĩa Vàng từ Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Hoa Kỳ (RIAA) với tổng doanh số đạt hơn 530,000 bản. Demi Lovato từng được Billboard xếp vị trí thứ 2 trong số 50 nghệ sĩ của năm vào năm 2013.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.