Hậu trường sao

Demi Rose - fan ruột tuyển Anh sở hữu 3 vòng "ngộp thở" là ai?

03/09/2020, 13:20

Chỉ sở hữu chiều cao 1m57 nhưng, Demi Rose có gương mặt xinh xắn, ngọt ngào và thần thái cuốn hút cùng 3 vòng bốc lửa 94-61-91.

img
Hình ảnh mới nhất của Demi Rose trong chuyến nghỉ mát tại Tây Ban Nha

Người mẫu Demi Rose đang có kỳ nghỉ dài tại Tây Ban Nha cùng bạn bè sau nhiều tháng ở nhà vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Cô nàng liên tục có những shoot hình mặc áo tắm gợi cảm hút mắt. Có thể thấy, dù phải ở nhà trong thời gian dài nhưng cô nàng vẫn duy trì được vóc dáng gợi cảm.

Demi Rose sinh năm 1995 tại Birmingham, Anh. Mỹ nhân 25 tuổi hiện là người mẫu nội y và là một trong những ngôi sao 9X có tầm ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội với trang cá nhân có hơn 14,3 triệu người theo dõi.

Chỉ sở hữu chiều cao 1m57 nhưng, Demi Rose có gương mặt xinh xắn, ngọt ngào và thần thái cuốn hút cùng 3 vòng bốc lửa 94-61-91. Người đẹp cũng sở hữu thân hình khiến nhiều cô gái mơ ước với những đường cong hoàn hảo. Nhờ có vóc dáng đồng hồ cát đặc biệt vòng ba “khủng”, Demi Rose được dân mạng gọi với danh xưng “Kim Kardashian nước Anh” đồng thời được nhiều nhãn hàng săn đón.

Trong quá khứ, Demi Rose từng hẹn hò rapper gốc Việt, Tyga sau khi anh chia tay Kylie Jenner. Cuộc tình ngắn ngủi này đã khiến Demi Rose bỗng chốc nổi tiếng và sau đó, người đẹp kiếm được lượng fan hùng hậu nhờ nhan sắc xinh đẹp và thân hình tự nhiên bốc lửa không kém cạnh Kylie Jenner.

Ít ai biết, Demi cũng rất thích thể thao, đặc biệt là bóng đá. Cô là fan ruột của ĐT Anh và Ngoại hạng Anh.

Ngắm loạt ảnh "nóng bỏng mắt" của Demi Rose:

img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.