Tiêu điểm

Đèn giao thông sáng cả 3 màu khiến người Hà Nội "khó xử"

26/04/2016, 18:22
image

Đèn tín hiệu giao thông ở một ngã tư tại Hà Nội đột nhiên sáng cả 3 màu khiến người dân "khó xử'.

13076558_10205842635214775_6653240425521356142_n
Người dân bất ngờ với chiếc đèn tín hiệu hiển thị cả 3 màu khiến họ không biết phải lưu thông thế nào?

Mới đây trên trang Facebook có tên Thủy Phạm chia sẻ trên Group Đơn vị tác chiến Xa Lộ (XaLo) có đăng tải bức ảnh đèn tín hiệu giao thông tại nút giao Xuân Thủy - Cầu Giấy (Hà Nội) bất ngờ bật sáng cả 3 đèn suốt đêm khuya. Điều này khiến người tham gia giao thông tới khu vực này cảm thấy khó xử không biết phải đi như thế nào.

Untitled
Chủ nhân của bức ảnh cho biết vào thời điểm này, có rất nhiều xe cộ qua lại. Tuy nhiên khi nhìn thấy đèn tín hiệu sáng cả 3 đèn như vậy thì mạnh ai nấy đi, gây nên sự náo loạn.

Cụ thể, chủ nhân của bức ảnh cho biết vào thời điểm này, có rất nhiều xe cộ qua lại. Tuy nhiên khi thấy đèn tín hiệu sáng cả 3 đèn nên mạnh ai nấy đi, gây nên sự náo loạn.

Hiện nay trên địa bàn TP. Hà Nội, việc một số thiết bị cảnh báo, đèn tín hiệu giao thông do lâu ngày không được khắc phục bảo dưỡng dẫn đến những sai sót, hỏng hóc trong quá trình vận hành đã gây khó dễ cho người tham gia giao thông

Trước đó, Báo Giao thông cũng đã có bài phản ánh về chiếc đèn tín hiệu giao thông nằm tại nút giao Hồ Tùng Mậu - Xuân Thủy bị hỏng khiến người đi đường khó xử.

Đây là lỗi của một chiếc đèn tín hiệu giao thông nằm tại nút giao Hồ Tùng Mậu - Xuân Thủy (quận Cầu Giấy, Hà Nội). Chính vì lỗi hiển thị số giây và màu sắc của đèn như thế này đã khiến cho các dòng phương tiện lưu thông khá lộn xộn, người đi kẻ dừng không theo đúng quy luật. Ngoài ra, lỗi này còn tiềm ẩn nguy cơ mất trật tự an toàn giao thông khi mà hàng ngày nơi đây có lưu lượng xe cộ qua lại rất đông đúc.

img

TNGT nghiêm trọng tại TP Vinh do đèn tín hiệu ngừng hoạt động

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.