Du lịch

Đến Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột, “check in” uống cà phê miễn phí

07/03/2023, 15:09

UBND TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) ra mắt điểm “check in” độc đáo, thu hút du khách tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột.

Ngày 7/3, UBND TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) phối hợp với đơn vị liên quan tổ chức lễ ra mắt “Điểm check in tại Km0 - Số 01 Nơ Trang và Điểm check in đặt tại số 01 Phan Đình Giót”.

Tuyến đường Phan Đình Giót cũng chính là điểm uống cà phê miễn phí và diễn ra những hoạt động đặc sắc trong mùa Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8.

img

Lễ ra mắt điểm check in tại đường Phan Đình Giót. Ảnh: N.H

Theo Ban tổ chức, điểm check in trên là nét mới trong công tác truyền thông của lễ hội năm nay.

Địa điểm hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo người dân và du khách thập phương tới tham quan. Qua đó, góp phần chung tay lan tỏa hình ảnh Lễ hội cà phê đến với đông đảo bạn bè trong nước và quốc tế.

Theo ông Trần Đức Nhật, Phó chủ tịch UBND TP Buôn Ma Thuột, Lễ ra mắt “điểm check in đặt tại số 01 Phan Đình Giót và Km0 - Số 01 Nơ Trang Long” là một trong những hoạt động nằm trong chương trình hưởng ứng Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023.

img

Điểm check in Km0 - Số 01 Nơ Trang Long. Ảnh: N.H

UBND thành phố với mong muốn tạo cho du khách trong và ngoài tỉnh đến với Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột có những điểm check in, lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất, những dấu mốc khi đến với Buôn Ma Thuột.

Cũng theo ông Nhật, đây là ý tưởng đột phá, thành phố dự kiến trong tương lai sẽ phát triển đường Phan Đình Giót trở thành phố đi bộ, tạo điểm nhấn cho thành phố.

Tại đây, cùng với khuôn viên bảo tàng Đắk Lắk và hình ảnh bích họa ấn tượng, tuyến đường Phan Đình Giót sẽ hứa hẹn trở thành điểm đến cho người dân, du khách thập phương khi đến với thành phố Buôn Ma Thuột.

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 sẽ diễn ra trong 5 ngày (từ ngày 10/3 đến ngày 14/3) với 18 hoạt động chính cùng các hoạt động hưởng ứng lễ hội của 14 huyện, thị xã, thành phố.

Lễ hội được tổ chức nhằm tiếp tục quảng bá thương hiệu cà phê Buôn Ma Thuột, phát triển cà phê đặc sản Việt Nam, từng bước đưa TP. Buôn Ma Thuột trở thành điểm đến của cà phê thế giới; góp phần quan trọng nâng tầm giá trị và khẳng định vị thế của cà phê Việt Nam trên thị trường thế giới, tôn vinh người trồng, chế biến và kinh doanh cà phê.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.