Thể thao

Đến lượt Arsenal nhảy vào tranh chuyên gia chuyển nhượng với MU và Real

09/04/2017, 16:02

Arsenal là đội bóng mới nhất muốn có được sự phục vụ của Monchi sau những MU, Real Madrid và AS Roma.

Monchi-Arsenal
Đến lượt Arsenal nhảy vào tranh chuyên gia chuyển nhượng với MU và Real

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá ngày 9/4, rạng sáng 10/4

Monchi sẽ rời Sevilla sau khi mùa giải 2016/17 khép lại. Tương lai của ‘phù thủy’ chuyển nhượng này là mối quan tâm lớn đối với giới mộ điệu bởi cả MU, Real Madrid và mới nhất là Arsenal trải thảm đỏ chào đón vị Giám đốc thể thao này.

Thông tin trên được đăng tải trên nhật báo Mirror số ra ngày hôm nay. Theo đó, Ban lãnh đạo của Pháo thủ muốn ‘giảm tải’ công việc cho Arsene Wenger bằng cách bổ nhiệm một Giám đốc thể thao để phụ trách về các vấn đề chuyển nhượng cũng như đào tạo trẻ.

Trong hơn 2 thập kỷ trở lại đây, Giáo sư vẫn được coi là một ‘tổng huấn luyện viên’ hay một ‘manager’ ở Arsenal chứ không đơn thuần là một huấn luyện viên trưởng ‘coach’ thuần túy. Và mô hình này của đội chủ sân Emirates tỏ ra lạc hậu khi mình nhà cầm quân người Pháp khó lòng lo hết mọi bề.

Và Monchi - tên thật là Ramon Rodriguez Verdejo - là cái tên được lựa chọn. Cựu thủ thành này đã quá nổi tiếng trên thị trường chuyển nhượng khi mang về số tiền lãi ròng lên tới 230 triệu euro sau 16 năm công tác tại Sevilla.

Ông là người phát hiện ra tài năng của những Dani Alves, Ivan Rakitic, Luis Fabiano trước đây hay Geoffrey Kondogbia, Kevin Gameiro… ở thời điểm hiện tại.

Sevilla đã 5 lần vô địch UEFA Cup/Europa League cùng 2 lần đăng quang tại Cúp Nhà vua dưới kỷ nguyên của Monchi. Bởi vậy, đây là gương mặt không thể thích hợp hơn để đảm nhiệm cương vị Giám đốc thể thao chưa hề có tiền lệ ở Arsenal.

Vấn đề là Pháo thủ sẽ làm cách nào để thuyết phục được người đàn ông 48 tuổi này cập bến Emirates thay vì MU, Real Madrid hay Roma.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.