Tư vấn

Đến lượt iPhone 7 Plus bất ngờ phát nổ

30/09/2016, 06:38
image

Một chiếc iPhone 7 Plus bị phát hiện trong tình trạng cháy xém và vỡ tung do quá trình vận chuyển.

lobq3lc

Một chiếc iPhone 7 Plus bị phát hiện trong tình trạng cháy xém và vỡ tung do quá trình vận chuyển. Ảnh: BGR

Trong thời gian gần đây, nhiều người yêu công nghệ dường như đã mất niềm tin vào Samsung và chuyển sang sử dụng sản phẩm của Apple sau loạt vụ Galaxy Note 7 phát nổ do lỗi pin. Đúng thời điểm này, iPhone 7 ra mắt, nghiễm nhiên trở thành tâm điểm, nhàn nhã thu lời mà không mất quá nhiều công sức.

Tuy nhiên, mới đây, một chiếc iPhone 7 đã gặp sự cố phát nổ, khiến nhà Táo khuyết không khỏi giật mình xem lại. Vụ việc bắt nguồn từ bức ảnh do người dùng Reddit có tài khoản “Kroopthesnoop” đăng tải hôm 28/9 vừa qua, ghi lại hình ảnh chiếc iPhone 7 Plus màu đen mờ cháy xém và vỡ tung màn hình.

lyppqjz

Mặt trước của chiếc iPhone 7 Plus phát nổ.

Song nguyên nhân vụ nổ không phải do lỗi pin như Galaxy Note 7. Nhiều khả năng chiếc iPhone đã phát nổ trong quá trình vận chuyển, bởi trong thời gian quá cảnh tại sân bay, chủ nhân chiếc điện thoại bị yêu cầu lấy chiếc smartphone ra khỏi hộp và phát hiện sự cố.

iqw0hsk

Mặt sau của chiếc iPhone 7 Plus phát nổ.

Chi tiết về vụ việc không được tiết lộ quá nhiều. Chủ tài khoản Reddit trên chỉ cho biết “có vấn đề gì đó đã xảy ra giữa nhà máy và khâu giao hàng”.

Xem thêm video ngâm iPhone 7 trong Coca 12 tiếng:

Hiện Apple chưa có xác nhận chính thức về việc này, tuy nhiên sự việc có thể sẽ được điều tra nếu chủ sở hữu chiếc iPhone 7 Plus phát nổ liên hệ Apple để yêu cầu đổi hàng. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.