Showbiz

Đến Miss World 2019 trễ, Lương Thùy Linh vẫn lọt top 40 Top Model

25/11/2019, 21:29

Hoa hậu Lương Thùy Linh vừa có thành tích đầu tiên tại Miss World khi lọt vào top 40 phần thi Top Model.

img
Hoa hậu Lương Thùy Linh

Trang fanpage chính thức của Miss World vừa công bố top 40 thí sinh có mặt ở phần thi Top Model. Trong đó, xuất hiện tên của hoa hậu Lương Thùy Linh. Đây có thể coi là màn "lội ngược dòng" của người đẹp Cao Bằng khi cô đã tới cuộc thi trễ hơn 2 ngày so với dự kiến vì sự cố visa nên đã bỏ lỡ vòng Audition.

Lương Thuỳ Linh tâm sự, tuy bỏ lỡ phần audition nhưngê-kíp của cô đã kịp thời liên hệ với BTC Miss World để gửi profile, các video trình diễn của cô. "Có lẽ Ban giám khảo đã dựa trên những thông tin trước đó và cảm nhận được năng lượng của tôi trong những ngày đầu gặp gỡ nên chọn tôi vào vòng trong của phần thi Top Model".

Cùng với Thùy Linh, đại diện các nước cũng lọt top 40 phần thi Top Moel như Antigua & Barbuda, Agentina, Australia, Barbados, Bosnia & Herzegovina, Brazil, Trung Quốc, Croatia, CH Czech, Đan Mạch, CH Dominica, Phần Lan, Pháp, Haiti, Hong Kong, China, Hungary, Ấn Độ, Indonesia, Italy, Jamaica, Kazakhstan, Kenya, Macau, Mexico...

img
Lương Thùy Linh chụp cùng Hoa hậu Thế giới 2018 Vanessa Ponce

Lương Thùy Linh cũng nhanh chóng hòa nhập cùng các bạn bè quốc tế tại cuộc thi. Người đẹp còn khoe ảnh chụp cùng hoa hậu Vanessa Ponce - Miss World 2018.

Sở hữu đôi chân dài 1m22, thân hình gợi cảm cùng kỹ thuật catwalk được rèn luyện trong một thời gian, Lương Thùy Linh được nhiều người kỳ vọng sẽ mang về được những thành tích nhất định tại Miss World 2019. Hiện tại, với thành tích khởi đầu này, nhiều người mong đợi chân dài sinh năm 2000 sẽ tiếp tục có những thành tích bứt phá hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.