Showbiz

Đến muộn 2 tiếng, Lưu Chí Vỹ bị bầu show,khán giả đánh, mắng

28/05/2017, 16:05

Đến trễ 2 tiếng, Lưu Chí Vỹ bị bầu show “mắng" và khán giả ném chai nước, đuổi đánh

luu chi vy

Đến trễ 2 tiếng, Lưu Chí Vỹ bị bầu show “mắng" và khán giả ném chai nước, đuổi đánh

Ngày 27/5, trên mạng xã hội lan truyền clip ca sĩ Lưu Chí Vỹ đã bị bầu show chương trình “mắng thẳng mặt” trước khán giả vì đến trễ hơn 2 tiếng khiến khán giả bỏ về gần hết tại hội chợ ở Phú Chánh – Bình Dương. 

Theo đó, nam ca sĩ gốc Vĩnh Long đến trễ hơn 2 giờ đồng hồ vì nhận show ở một địa điểm khác khiến nhiều khán giả chờ đợi. Và trong lúc đang trình diễn, Lưu Chí Vỹ bất ngờ bị bầu show cắt ngang để chê trách thái độ chuyên nghiệp của anh. Thậm chí, nhiều khán giả vì quá bức xúc do chờ đợi nên đã ném chai nước, ghế và cầm chổi đánh nam ca sĩ.

Trong clip, sau khi Lưu Chí Vỹ trình diễn xong ca khúc của mình thì bầu show cầm mic cho biết mình là trưởng và lên tiếng nói cho Lưu Chí Vỹ biết khán giả tại sân khấu đã đợi anh hơn hai tiếng và người này không lấy tiền khán giả vì họ phải đợi quá lâu.

“Tôi nói anh là một ca sĩ không có tâm. Anh nên lột áo ca sĩ của mình”, bầu show khá nặng lời với Lưu Chí Vỹ và gạt đi tất cả lời xin lỗi của nam ca sĩ.

Bầu show khẳng định đã biết thông tin đến trễ của Lưu Chí Vỹ vì anh đã nhận show trước đó tại Tiền Giang nên mới trễ chương trình tại Bình Dương. Người này nói rằng mình sẽ trả 50% cát-sê cho Lưu Chí Vỹ là 2 triệu đồng.

luu chi vi bi khan gia danh

Lưu Chí Vĩ bị khán giả đuổi đánh

Điều đáng nói là ngay sau khi bầu sô lên tiếng nặng lời, nhiều khán giả quá khích đã tạt nước lên người Lưu Chí Vỹ, ném ghế lên sân khấu và thậm chí một người phụ nữ còn vác gậy đòi đuổi đánh nam ca sĩ nhưng được ngăn cản kịp thời.

Trước sự quá khích của khán giả, Lưu Chí Vỹ đã vào trong cánh gà và tiếp tục nói lời xin lỗi của mình trước khán giả.

Lưu Chí Vỹ sinh năm 1983, tại Vĩnh Long từng được biết đến với vai trò là cựu thành viên của nhóm nhạc AXN. Sau khi chia tay nhóm nhạc AXN, Lưu Chí Vỹ chọn con đường solo và cũng phát hành được một số sản phẩm riêng. Lưu Chí Vỹ không quá nổi tiếng tại thị trường ca nhạc TPHCM, tuy nhiên, cái tên Lưu Chí Vỹ khá đắt show tại các sân khấu ca nhạc lưu diễn miền Tây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.