An ninh hình sự

Đến nhà "con nợ" đòi tiền, thanh niên bị đánh nhập viện

08/04/2019, 18:33

Hai thanh niên đến nhà "con nợ" đòi tiền, trên đường về bị chặn đánh, một người nhập viện cấp cứu

img
Nguyễn Văn Bình bị đánh đa chấn thương đang nằm điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Ngọc Hùng

Chiều 8/4, một lãnh đạo Công an thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) cho biết, công an thị xã đang tiến hành xác minh, điều tra nguyên nhân vụ đánh nhau giữa hai nhóm thanh niên khiến một người bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu, xảy ra trên địa bàn vào tối ngày 6/4.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Bình (SN 1999, trú phường Thiện An, TX Buôn Hồ). Bình đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên trong tình trạng đa chấn thương.

Theo thông tin ban đầu, vào tối ngày 6/4, Bình cùng một người bạn tên Lý Thành Chính (SN 1992, trú phường An Bình, TX Buôn Hồ) đến xã Ea Ngai (huyện Krông Búk) để lấy tiền nợ. Tuy nhiên, khi đến nhà “con nợ” không có nhà nên cả 2 đi về. Trên đường về, Bình bị một nhóm thanh niên đi xe máy chặn đánh. Lúc này, Bình bị nhóm thanh niên cầm hung khí đánh tới tấp gây chấn thương nặng, Chính may mắn chạy thoát.

Theo anh Chính, trước đó anh có cho Long (trú ở phường An Bình, TX Buôn Hồ) vay 15 triệu đồng. Đổi lại, Chính giữ 2 xe máy của Long. Vài ngày sau đó, Long mượn lại 2 chiếc xe máy và nói Chính vẫn giữ giấy tờ xe. Long có hứa 10 ngày sau sẽ trả đủ tiền. Đến ngày trả nợ, Chính gọi điện cho Long yêu cầu trả tiền nhưng Long không nghe máy. Sau đó, Chính và Bình đến nhà Long để lấy nợ.

“Đến nhà không có Long, tôi có gặp và nói chuyện với mẹ Long. Sau đó, tôi và Bình ra về. Trên đường về, thì bị nhóm thanh niên đi trên 2 xe máy theo hướng ngược lại chặn xe và cầm hung khí lao vào đánh. Tôi bỏ chạy được còn Bình bị đánh. Sau đó, tôi gọi người quay lại hiện trường thì không thấy Bình đâu. Chúng tôi chạy trở lại vào nhà Long thì thấy Bình ở đó và tiếp tục bị đánh. Sau đó, chúng tôi trình báo vụ lên công an và chở Bình đi cấp cứu. Tôi chắc chắn người của Long đã chặn đường và đánh chúng tôi. Tôi mong công an điều tra, làm rõ vụ việc”, Chính kể.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.