Showbiz

Đến "Ơn giời" để kiểm tra độ nhạt nhẽo của mình, Hồ Quỳnh Hương giành cúp

20/10/2019, 12:25

Bị người thân chê nhạt nhẽo, kém duyên Hồ Quỳnh Hương quyết định tham gia diễn xuất để kiểm tra lời nhận xét.

img
Hồ Quỳnh Hương trên sân khấu "Ơn giời, cậu đây rồi"

Sau một thời gian dài vắng bóng trên sân khấu, Hồ Quỳnh Hương gây bất ngờ khi xuất hiện trong chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi" ở cương vị khách mời tham gia diễn xuất. Đây là lần đầu tiên giọng ca đất mỏ tham gia một chương trình hài tình huống.

Hồ Quỳnh Hương tâm sự, cô thường hay bị người thân nói nhạt nhẽo, không có duyên nên “Hương quyết định tham gia chương trình để kiểm tra xem người ta có nói đúng hay không”. Trước khi diễn xuất, cô cảm thấy hồi hộp, lo lắng giống như lần đầu lên sân khấu hát.

Vào vai là người tình cũ của Trường Giang, Hồ Quỳnh Hương nhận không ít thử thách của trưởng phòng Trường Giang đưa ra. Khi “Giang ca” tiết lộ Hồ Quỳnh Hương chính là người mình từng theo đuổi, từng là cặp đôi đình đám “Giang - Hồ”, đã từng hẹn thề nguyện ước ở bên nhau suốt đời, nữ ca sĩ cũng không hề thắc mắc mà nghe theo mọi lời của trưởng phòng.

img
Nữ ca sĩ muốn kiểm tra xem mình có thật sự nhạt nhẽo, không có duyên như người thân nói hay không

Sau đó, “Giang ca” tố Hồ Quỳnh Hương đã cấu kết với “cha” Hữu Tín hãm hại mình và có ý định giết cô. Thế nhưng bất ngờ thay khi lâm vào tình thế hoạn nạn và cầu cứu “người cha”, cô phát hiện ra Hữu Tín chỉ là “cha nuôi”. Nhanh như chớp, Hồ Quỳnh Hương nhanh trí lên tiếng tố cáo Hữu Tín: "Hắn đã cấu kết với con đẻ của hắn. Con đẻ của hắn chính là Hồ Ngọc Hà”.

Do không có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nên giọng ca của "Hoang mang" ban đầu tỏ ra khá lúng túng và nương theo tuyệt đối mọi câu nói của trưởng phòng. Tuy nhiên sau đó, Hồ Quỳnh Hương đã lật lại câu chuyện được đưa ra để tạo ra nhiều tiếng cười cho khán giả. Và Hồ Quỳnh Hương đã vượt qua đối thủ là diễn viên Hoàng Anh Vũ, ca sĩ Hoàng Yến Chibi và diễn viên Liên Bỉnh Phát để giành được cúp của chương trình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.