Hạ tầng

Đèn tiền tỷ 5 năm chưa sáng một lần: Tỉnh yêu cầu làm rõ

23/02/2017, 15:55
image

UBND tỉnh Nghệ An yêu cầu làm rõ việc Hệ thống chiếu sáng trên QL7B đoạn qua huyện Diễn Châu chưa sáng một lần.

Sớm thi công tiếp Dàn đèn tiền tỷ 5 năm chưa sáng

Dàn đèn tiền tỷ 5 năm chưa sáng một lần trên QL7B đoạn qua Diễn Châu sẽ sớm được tiếp tục thi công, hoàn thiện

Vừa qua, Tỉnh ủy, UBND tỉnh Nghệ An vừa có văn bản gửi Huyện ủy, UBND huyện Diễn Châu kiểm tra, xác minh sự việc Báo Giao thông nêu.

Theo đó, Báo Giao thông online ra ngày 17/1/2017 có bài viết “Dàn đèn tiền tỷ 5 năm chưa sáng một lần”. Bài viết phản ánh thực trạng hơn 5 năm qua, 80 cột đèn cao áp trải dài 2,37km trên QL7B (trước là đường tỉnh 538) từ xã Diễn Kỷ đến ngã tư xã Diễn Xuân, huyện Diễn Châu vẫn chưa một lần lóe sáng gây ảnh hưởng tới mỹ quan đô thị, giao thông công cộng và ANTT.

Sau khi báo nêu, Tỉnh ủy, UBND tỉnh Nghệ An đã có văn bản gửi Huyện ủy, UBND huyện Diễn Châu và các phòng ban liên quan kiểm tra, xác minh sự việc. Nếu sự việc đúng như báo nêu thì có biện pháp xử lý kịp thời.

Qua quá trình kiểm tra, xác minh, UBND huyện Diễn Châu khẳng đinh, phản ánh của Báo Giao thông là chính xác và kịp thời. UBND huyện Diễn Châu cho biết thêm: Đến nay, Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng huyện phối hợp với phòng Kinh tế hạ tầng, đơn vị tư vấn giám sát đã sà soát khối lượng xong và đang lập hồ sơ theo quy định, sớm triển khai thi công tiếp trong thời gian tới”.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.