Thông tin doanh nghiệp

Đến Tuần Châu Marina, dạo chơi "thương cảng HongKong thu nhỏ"

30/08/2019, 05:46

Dự án Tuần Châu Marina (Quảng Ninh) tạo nên khu phố giao thương không ngủ, được mệnh danh là HongKong thu nhỏ.

img
Tuần Châu Marina tạo nên một thương cảng chẳng khác nào một HongKong thu nhỏ

Từ xa xưa, những thành phố nằm bên những hải cảng tấp nập luôn là những chốn phồn hoa đô hội, nơi cuộc sống hưng thịnh gắn liền với những chuyến tàu giao thương tấp nập ở khắp nơi trên thế giới.

Cuộc sống phồn hoa nơi hải cảng tấp nập

Thành phố Hong Kong được ví như “viên ngọc của Châu Á”. Dù giới hạn về diện tích nhưng sự thuận tiện trong đi lại cùng chính sách đẩy mạnh các loại hình du lịch mua sắm đã đưa thành phố xứ Cảng Thơm trở thành điểm đến số 1 thế giới năm 2018 với hơn 30 triệu lượt khách.

Sở hữu hải cảng lớn nhất thế giới và là một trong những khu vực kinh tế phát triển nhanh nhất toàn cầu. Cảng Thượng Hải đã và đang phục vụ hơn 2.000 tàu container mỗi tháng - chiếm tới ¼ tổng lượng giao thương quốc tế của Trung Quốc.

Ở phía bên kia đại dương, Los Angeles là địa điểm du lịch giải trí nổi tiếng thu hút du khách nhiều nhất thế giới. Chỉ tính riêng Beverly, mỗi năm có khoảng 13 triệu người đổ về đây để thỏa mãn nhu cầu mua sắm, du lịch của mình.

Thương cảng HongKong thu nhỏ mang tên Tuần Châu Marina

Và tại Việt Nam, một khu phố giao thương không ngủ, được mệnh danh là Hongkong thu nhỏ bởi nhịp sống sầm uất cũng đang dần được hình thành tại dự án Tuần Châu Marina.

Nằm trong đà phát triển chung của BĐS Hạ Long nói riêng và Quảng Ninh nói chung, dự án Tuần Châu Marina thừa hưởng thế mạnh nhờ những bứt khá về hạ tầng cũng như sự phát triển vượt bậc về kinh tế xã hội của TP. Hạ Long và tỉnh Quảng Ninh.

Những năm gần đây, kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội của tỉnh từng bước được đầu tư đồng bộ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu phát triển. Hàng loạt các công trình, dự án hạ tầng quan trọng như hệ thống đường cao tốc nối Hà Nội - Hải Phòng - Hạ Long - Vân Đồn, Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long…

Quảng Ninh đang trải "đường băng" để các nhà đầu tư "cất cánh" bằng cách xây dựng hệ thống giao thông đường bộ, đường không và cả đường thủy. Tất cả đều được tỉnh quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp và du khách.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.