Xã hội

Đèo Khánh Lê sạt lở nặng, giao thông tê liệt

03/11/2016, 23:09
image

Đèo Khánh Lê nối Nha Trang - Đà Lạt bị sạt lở nghiêm trọng khiến giao thông tê liệt...

Deo-Khanh-Le-sat-lo-nghiem-trong-giao-thong-te-lie

Đèo Khánh Lê bị sạt lở nghiêm trọng khiên các phương tiện lưu thông tuyến Nha Trang - Đà Lạt và ngược lại không thể lưu thông. Ảnh: Báo Khánh Hòa.

Theo Đại tá Thanh, tại các vị trí thuộc Km39, Km43, Km46, Km60 trên tuyến đường này có tới 9 điểm bị sạt lở. Trong đó tại Km60 bị sạt lở nghiêm trọng khiến các phương tiện không thể lưu thông.

“Hiện lực lượng chức năng đã huy động phương tiện tiến hành giải tỏa một lượng lớn đất đá sạt lở thuộc 8 điểm ít nghiêm trọng hơn. Còn điểm sạt lở thuộc km60 vẫn còn một lượng lớn đất đá sạt lở, tràn xuống đường" - Đại tá Thanh nói.

Lãnh đạo Sở GTVT Khánh Hòa cho hay, do tiếp tục có mưa lớn, việc giải tỏa những điểm bị sạt lở ngay trong đêm rất khó khăn. Chưa nói đến việc có thể sẽ xuất hiện những điểm sạt lở mới. Dự kiến trong ngày mai (4/11), giao thông trên tuyến đường này mới mới có thể được phục hồi.

Đại tá Thanh thông tin, trước mắt lực lượng chức năng tiến hành cảnh báo sớm cho  các phương tiện từ Nha Trang đi Đà Lạt và ngược lại đã chuyển sang các tuyến đường khác.

Tuy nhiên, vẫn có một xe tải chở heo lưu thông hướng từ Đà Lạt đi Nha Trang đã bị ách tắc lại trước điểm sạt lở tại Km 60.

 Xem thêm video Cảnhngười dân đùa nghịch với cơn lũ quét đáng sợ ở Sơn La:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.