Showbiz

Đeo nhẫn ngón áp út, Phạm Băng Băng đã có tình mới sau chia tay Lý Thần?

20/10/2019, 21:13

Phạm Băng Băng đeo nhẫn ở ngón áp út khiến nhiều người cho rằng cô đã có một mối quan hệ tình cảm mới.

img
Phạm Băng Băng rạng rỡ chụp hình, nhưng chiếc nhẫn ở ngón tay cô mới gây chú ý

Mới đây, giám đốc của một nhà hàng đã đăng tải những hình ảnh Phạm Băng Băng đến dùng bữa ở nhà hàng của mình. Người này cho rằng, nếu không gặp trực tiếp Phạm Băng Băng, ông đã không thể tin rằng một cô gái có vóc dáng thanh mảnh như nữ diễn viên này lại đam mê ẩm thực và ăn nhiều đến vậy.

"Cô ấy là người rất tốt bụng, không giống như những lời đồn ngoài kia. Chúng tôi đã có một bữa ăn tuyệt vời", người này viết. Trong các bức ảnh, Phạm Băng Băng mặc chiếc váy sequin sọc, đội mũ nồi khoe vẻ đẹp mộc mạc, bình dị.

img

Đáng chú ý, nữ diễn viên của "Hoàn Châu Cách Cách" còn đeo một chiếc nhẫn ở ngón áp út tay phải. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ Phạm Băng Băng đã có một mối quan hệ tình cảm mới sau khi chia tay Lý Thần. Tuy nhiên, phía nữ diễn viên chưa có động thái thông tin nào tới khán giả.

Kể từ sau khi chia tay Lý Thần, Phạm Băng Băng vẫn giữ kín chuyện đời tư dù cô đã bắt đầu trở lại với công việc, tham gia một số sự kiện giải trí. Cô cũng gặp nhiều khó khăn trong lần trở lại với làng giải trí sau bê bối trốn thuế năm 2018. Bộ phim "Thắng thiên hạ" mà nữ diễn viên từng quay phải loại bỏ cô và thay thế bằng một nữ diễn viên khác.

Trong khi đó, Lý Thần cũng được cho là đã có bạn gái mới sau khi "đường ai nấy đi" với mỹ nhân họ Phạm khoảng 3 tháng. Người được cho là bạn gái của Lý Thần là nữ diễn viên Vương Hiểu Thần. Tuy nhiên, nam diễn viên không lên tiếng xác nhận thông tin này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.