Doanh nghiệp

Đẹp-Độc-Lạ: Tiêu chuẩn mới cho bất động sản nghỉ dưỡng 2018

23/02/2018, 14:17

Nhiều khách hàng để mắt tới Flamingo Cát Bà Beach Resort- siêu tổ hợp du lịch giải trí sôi động nhất Đông Nam Á.

nghi duong 1

Không chỉ hướng tới sự bền vững trong ngôn ngữ kiến tạo, Flamingo Cát Bà Beach Resort cũng hướng tới sự gia tăng giá trị bền vững cho khách hàng

Thiên đường nghệ thuật, kiến trúc, rừng và hoa

Flamingo Cát Bà Beach Resort đang chứng minh sức sáng tạo của con người là vô hạn và củng cố niềm tin rằng không có gì là không thể. Siêu tổ hợp là tác phẩm kiến trúc khổng lồ với ba tòa tháp như ba khu rừng trên cao độc đáo, một tác phẩm nghệ thuật với tổ hợp 3 tòa tháp sang trọng Forest On The Sea; Forest In The Sun và Forest On The Sand cao tới 17 tầng gồm khoảng 700 căn biệt thự và căn hộ khách sạn trên tổng diện tích 77,843m2. Bao quanh là núi, trước mặt là biển, ba tòa tháp như được chính thiên nhiên kiến tạo, thổi hồn bởi sinh khí và trở thành một miền đất hội tụ những gì tinh túy nhất.

nghi duong 2

Flamingo Cát Bà Beach Resort là một trong những mô hình đi đầu trong việc đưa con người hoà vào với thiên nhiên, hướng đến một lối sống lành mạnh và bền vững

Ba tòa tháp là tác phẩm kiến trúc khổng lồ như ba khu rừng trên cao độc đáo hòa lẫn vào cảnh thiên nhiên hùng vĩ của Cát Bà. Không những vậy, ba tòa tháp được phủ kín hoa hồng với hàng triệu bông khoe sắc thắm trên từng tầng cao và 999 vườn treo Babylon rực rỡ giữa biển trời. Ấn tượng hơn cả, mỗi con đường dạo, sảnh, trong từng biệt thự đều được trưng bày những tác phẩm độc đáo, tạo nên một không gian nghệ thuật đỉnh cao.

Thiên đường giải trí lần đầu xuất hiện tại Việt Nam

Nghỉ dưỡng tại Flamingo Cát Bà Beach resort, khách hàng không chỉ được trải nghiệm cả bốn mùa trong lành một ngày mà còn được tận hưởng thiên đường giải trí hiện đại chưa từng có.

Sky Walk – điểm nhấn ấn tượng của Flamingo Cát Bà Beach resort - đường dạo trên không đầu tiên tại Việt Nam được những kiến trúc sư hàng đầu thiết kế toàn bộ mái vòm bằng kính siêu chịu lực, trong suốt tự nhiên giúp du khách tận hưởng vẻ đẹp toàn cảnh Cát Bà xanh rực rỡ từ trên cao. Đây cũng là công trình nghệ thuật kết nối ba tòa tháp tạo nên một tuyệt tác nghệ thuật của cả công trình.

nghi duong 23

Bể bơi vô cực ấn tượng tại Flamingo Cát Bà Beach Resort

Trung tâm mua sắm tại Flamingo Cát Bà Beach Resort chính là thiên đường của sự xa xỉ với những thương hiệu lớn nhất thế giới. Bể bơi vô cực bốn mùa trên cao, Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hiện đại với hơn 100 phòng chức năng, phố đi bộ trên cao có diện tích 10.000m2 là trung tâm giải trí, ẩm thực, Nhà hát nghệ thuật Flamingo 1200 chỗ, hàng chục chuỗi bar, nhà hàng nổi tiếng trên biển, trên vách đá, trên trời cao, Trung tâm hội nghị sự kiện có sức chứa 1200 chỗ… sẵn sàng đáp ứng nhu cầu giải trí sành điệu nhất khu vực.

Chính sách ưu đãi hấp dẫn

Để tạo cơ hội cho nhiều khách hàng có thể sở hữu biệt thự trên cao tại Flamingo Cát Bà Beach Resort tọa lạc tại bãi tắm đẹp nhất Cát Bà: Cát Cò 1 và Cát Cò 2, Chủ đầu tư đã đưa ra nhiều chính sách hấp dẫn, đảm bảo sinh lời bền vững.

Khách hàng có nhiều lựa chọn tuỳ theo nhu cầu, từ việc chọn các căn có diện tích từ 30m2 - 2.000m2 từ 1 – 3 phòng ngủ, thanh toán linh hoạt 65% giá trị hợp đồng tương ứng với 5 năm, được hưởng tới 85% lợi nhuận từ việc đầu tư cho thuê căn hộ của mình. Bên cạnh đó, nhân dịp lần đầu tiên mở bán Flamingo Cát Bà Beach Resort tại Hải Phòng vào ngày 11/3/2018, từ ngày 16/2/2018 đến hết ngày 31/3/2018, khi khách hàng đăng ký sở hữu biệt thự sẽ được tặng ngay 10% giá trị, cùng với quà tặng phong phú lên tới 288 chỉ vàng SJC, nhiều ngày nghỉ miễn phí và trải nghiệm các loại dịch vụ. Đặc biệt, khách hàng sẽ được tặng hộ chiếu All In Passport Diamond cực VIP với 156 tiện ích 5 sao đỉnh cao tại Flamingo Đại Lải Resort và Flamingo Cát Bà Beach Resort. Những chính sách vô cùng hấp dẫn của Flamingo Group chính là lời chúc may mắn, hạnh phúc, an khang gửi đến các quý khách hàng cho một năm đầy thành công và suôn sẻ.

Với những ưu đãi cao cấp cùng với chất lượng quốc tế đến từ Flamingo Group, chắc chắn Flamingo Cát Bà Beach Resort sẽ là một điểm sáng trên tấm bản đồ bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam và khu vực, đồng thời đem lại cam kết phát triển giá trị sinh lời gia tăng cho khách hàng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.