Showbiz

Đẹp trai đến "nghẹt thở", Jin BTS nói gì về nhan sắc của mình?

28/06/2021, 22:00

MC Ấn Độ Sakshma Srivastav khen ngợi vẻ đẹp trai của Jin (BTS) và lý do cô hỏi anh về nhan sắc.

img

MC Ấn Độ Sakshma Srivastav khen nhan sắc của Jin, muốn mọi người đừng quên anh còn có tài năng ngoài vẻ bề ngoài

Gần đây, kênh truyền thông E Now đã phát hành cuộc phỏng vấn độc quyền với nhóm nhạc đình đám BTS. Trong đó, các thành viên đã trả lời các câu hỏi không chỉ cho nhóm mà cho cả từng thành viên.

Đáng chú ý trong cuộc phỏng vấn, MC người Ấn Độ Sakshma Srivastav của E Now đã hỏi thành viên Jin rằng, liệu anh có bao giờ cảm thấy vẻ ngoài bảnh bao đã làm lu mờ tài năng của bản thân hay không.

Đối mặt với câu hỏi này, thành viên của nhóm BTS đã trả lời khéo léo. Anh cho biết, bản thân coi vẻ bề ngoài và hình ảnh diện mạo giống như một phần thưởng hơn là một thứ gì đó làm giảm đi các kỹ năng của mình.

“Tôi không nghĩ ngoại hình làm lu mờ khả năng ca hát của mình. Trông được đó chứ! Đó thực sự là một yếu tố cộng, không phải là một điểm trừ”, Jin thẳng thắn.

img

Jin cho rằng, nhan sắc là phần thưởng của mình

Theo Koreaboo, trong một video bình luận mới đây, Sakshma đã giải thích lý do tại sao cô lại hỏi Jin câu hỏi cụ thể này. Sakshma khẳng định, cô đã lựa chọn cẩn thận các câu hỏi với tư cách là một Army (fan của nhóm nhạc BTS). Cô cố gắng đại diện cho fanclub để hỏi những câu hỏi mà nhiều người muốn biết.

Là người từng phỏng vấn nhiều nữ diễn viên Bollywood xinh đẹp, cô đã nhận ra, vẻ đẹp bề ngoài có thể làm lu mờ sự nỗ lực của nhiều người trong làng giải trí.

img

img

Trong BTS, Jin là visual - đại diện cho nhan sắc của nhóm

“Các bạn biết tại sao tôi hỏi Jin câu hỏi này không? Anh ấy đẹp đến nghẹt thở, nhưng người hâm mộ và cả tôi cũng biết, Jin là một tài năng tuyệt vời. Anh ấy là một mỏ vàng của tài năng. Jin hát và nhảy như một giấc mơ và anh ấy làm việc rất chăm chỉ cho ước mơ đó, cũng nói nhiều về điều đó”, nữ MC người Ấn cho hay.

Tuy nhiên, cô có cảm giác rằng những người mới gia nhập fanclub của nhóm, hoặc những người không thuộc fanclub nào, chỉ đơn thuần biết qua về nhóm BTS sẽ nghĩ khác. Với họ, Jin có thể chỉ là một visual (người đại diện hình ảnh nhan sắc trong nhóm nhạc).

“Tôi không thích điều đó vì tôi muốn mọi người biết rằng, anh ấy còn có nhiều điều hơn thế nữa. Ngoại trừ những người hâm mộ như chúng tôi, không nhiều người biết điều đó, tôi cảm thấy như thế”, Sakshma chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.