Showbiz

Đẹp trai như nam thần, thí sinh rap “Khói thuốc” trên hit của Bích Phương

23/08/2020, 10:41
image

Bản rap "Khói thuốc" đã giúp 16 Typh nhanh chóng khiến loạt rapper tranh giành nhau thí sinh.

img
Thí sinh 16 Typh khiến các HLV phải ra sức tranh giành nhau

16 Typh (tên thật Phạm Hoàng Hải) là một trong những rapper đã quen thuộc với cộng đồng yêu rap. Bởi thế, rapper này đã gây bất ngờ khi xuất hiện với vai trò thí sinh trong "Rap Việt". Lựa chọn rap trên nền beat hit khủng đình đám của Bích Phương "Anh bỏ hút thuốc chưa", 16 Typh cho thấy sự đa sắc của mình trong âm nhạc.

Bản rap "Khói thuốc" thăng hoa cùng những câu từ của "Anh bỏ hút thuốc chưa". Chỉ sau vài câu rap đầu tiên, đã chinh phục ngay Binz và sau đó lần lượt là Suboi, Karik. Trong khi Suboi cho biết cô chọn cách giành giật "chơi" nhưng cũng khen ngợi flow bình tĩnh của thí sinh.

Tiết lộ lý do đầu tiên chọn 16 Typh vì ngoại hình điển trai tựa như lai nước ngoài, nhưng Karik cũng khen ngợi những câu rap của thí sinh đều giá trị. Từng câu rap đi qua nhưng vẫn lưu lại để người nghe suy nghĩ câu đó như thế nào. "Cách dùng vần của bạn khá đặc biệt và đó là quyết định khiến mình chọn bạn”, nam rapper nói.

Thực tế, không riêng Karik, ngoại hình của 16 Typh nhanh chóng khiến dân mạng "phát cuồng". Trong khi MC Trấn Thành cho rằng gương mặt của thí sinh có vẻ đẹp của người Trung Đông thì rất nhiều ý kiến cho rằng, 16 Typh có nhiều nét giống Châu Nhuận Phát và Phan Mạnh Quỳnh.

Thể hiện sự tâm huyết với cách chơi chữ của 16 Typh trong bài, JustaTee cho rằng, những gì càng giản đơn càng khó. Càng viết ít chữ, chậm rãi thì người sáng tác càng phải chọn những cái hay để có thể chốt những câu đấy vào đầu người nghe một cách sâu sắc.

Trong khi đó, HLV Binz dành những lời có cánh cho thí sinh: “Cái này là million dollars flow (flow triệu đô) em có ngay ở đây, em phải biết điều đó. Flow này không phải flow để nghe mà là flow cho hit”.

Nhiệm vụ khó khăn đặt ra cho cả 2 giám khảo khi phải đưa ra chọn lựa HLV phù hợp cho thí sinh. Theo JustaTee, 16 Typh về đội của ai thì cậu cũng sẽ phá được khả năng của mình ra tỏa sáng, và bản thân thí sinh hội tụ ở mỗi người một chút nên rất khó chọn. Mâu thuẫn xảy ra khi Rhymastic muốn 16 Typh về đội Suboi, còn JustaTee lại muốn cậu về đội Binz. Cuối cùng, cả hai vẫn không thể đưa ra quyết định cuối cùng nên nhường quyền lại cho 16 Typh. Chàng rapper này đã chọn đầu quân về đội của Binz.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.