Thể thao

Deportivo 2-8 Real: Ác mộng kinh hoàng

20/09/2014, 23:29

Một thắng lợi kinh hoàng của Real trước Deportivo khi Kền kền trắng đã nã tới 8 bàn vào lưới đội chủ nhà.

Một thắng lợi kinh hoàng của Real trước Deportivo khi Kền kền trắng đã nã tới 8 bàn vào lưới đội chủ nhà.

Mặc dù là đội khách nhưng Real chẳng ngần ngại dâng cao đội hình gây áp lực từ những giây đầu tiên. Các ngôi sao tấn công bên phía Real liên tiếp làm khổ hàng phòng ngự đối phương từ nhiều hướng khác nhau. Tuy nhiên, cũng phải tới phút 28, Ronaldo mới giúp nhà ĐKVĐ Champions League khai thông thế bế tắc.

Sau bàn thắng này, Real tiếp tục duy trì sức ép khủng khiếp lên phần sân đối phương và không mấy ngạc nhiên khi lần lượt James Rodriguez và Ronaldo đem về thêm 2 bàn thắng cho đội khách trước khi hiệp 1 kết thúc.

Ronaldo lập hat-trick giúp đội nhà hủy diệt Deportivo
Ronaldo lập hat-trick giúp đội nhà hủy diệt Deportivo

Bước vào hiệp 2, Deportivo bất ngờ có được bàn gỡ ở phút 51 do công của Medunjanin trên chấm 11m. Tuy vậy, bàn thắng này khiến Real càng  “sôi máu” và đội khách lại lao lên tấn công như vũ bão khiến khug thành Deportivo liên tục chao đảo. Hệ quả là từ phút 66 đến phút 78 Real đã có thêm 3 bàn thắng nhờ công của Bale (cú đúp) và Ronaldo.

Bị dẫn trước tới 6-1 nhưng Deportivo vẫn kiên cường chống trả và những nỗ lực của đội chủ nhà cũng đã được đền đáp bằng bàn rút ngắn cách biệt ở phút 81 của Nicolas. Đến lúc này, nhiều Madrista đã đứng dậy ra về nhưng những CĐV này sẽ phải hối tiếc bởi những phút cuối, Chicharito còn giúp Real có thêm 2 bàn thắng để khép lại thắng lợi kinh hoàng 8-2 cho Real.

Chung cuộc: 2-8

Đội hình ra sân:

Deportivo: Lux, Laure, Diakite, Sidnei, Luisinho, Bergantinos, Farina, Cuenca, Medunjanin, Juanfran, Postiga.

Real: Casillas, Arbeloa, Ramos, Varane, Marcelo, Kroos, Modric, James Rodriguez, Bale, Ronaldo, Benzema.

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.