Quốc tế

Derby thành Manchester: Người gãy giáo, kẻ thủng khiên

04/09/2016, 06:55
image

Cả M.U và Man City đều gặp tổn thất lực lượng trước trận derby thành Manchester diễn ra cuối tuần sau.

mu-man-city

Derby thành Manchester: Người gãy giáo, kẻ thủng khiên

Vào ngày 10/9 tới, Man City và M.U sẽ gặp nhau trong trận derby thành Manchester đầu tiên của mùa giải 2016-2017. Cuộc đọ sức này càng được chú ý hơn khi có sự xuất hiện của HLV Jose Mourinho và HLV Pep Guardiola. Tuy nhiên, trận đấu tại Old Trafford chắc chắn sẽ giảm bớt sự “thi vị” bởi một số ngôi sao lớn không thẻ góp mặt.

Bên phía Man City, tiền đạo Sergio Aguero vừa nhận án treo giò 3 trận vì hành vi thúc cùi chỏ vào mặt Winston Reid trong trận đấu với West Ham diễn ra cuối tuần trước. Như vậy, cầu thủ này sẽ không thể góp mặt trong các trận đấu với M.U, Bournemouth (Premier League) và Swansea (League Cup).

Đây là tổn thất cực lớn với Man xanh bởi Aguero đang có phong độ ấn tượng. Tiền đạo Argentina đã ghi 3 bàn sau 3 trận ở Ngoại hạng Anh. Thiếu vắng Aguero đồng nghĩa HLV Pep Guardiola gãy một mũi giáo lợi hại để xuyên thủng hàng thủ đối phương.

Trong khi đó, M.U lại gặp vấn đề về nhân sự ở hàng thủ. Tiền vệ Fellaini đã dính chấn thương và khó có khả năng ra sân vào cuối tuần tới. Kể từ khi HLV Mourinho tiếp quản chiếc ghế nóng tại Old Trafford, Fellaini từ người thừa bỗng chơi xuất sắc và trở thành chốt chặn đáng tin cậy ở tuyến giữa Quỷ đỏ. Nếu Fellaini không kịp bình phục, hàng thủ M.U chắc chắn phải đối diện với nhiều sức ép hơn từ phía đối thủ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.