Xã hội

ĐH Bách khoa Hà Nội chính thức công bố điểm thi THPT Quốc gia

19/07/2016, 06:30
image

Sáng 19/7, Đại học Bách khoa Hà Nội đã chính thức công bố điểm thi THPT Quốc gia 2016.

tra-cuu-diem-thi-dai-hoc-bach-khoa-ha-noi

Tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2016 tại cụm thi số 1 do Đại học Bách khoa Hà Nội chủ trì.

Sáng 19/7, Đại học Bách khoa Hà Nội đã chính thức công bố điểm thi THPT Quốc gia 2016 tại cụm thi số 1 do trường chủ trì.

Thí sinh có thể truy cập vào địa chỉ: http://tradiem.hust.edu.vn/ sau đó chọn các đường link số 1 hoặc 2 rồi nhập Số báo danh, Mã xác nhận để tra cứu điểm thi.

Năm 2016, trường Đại học Bách khoa Hà Nội xét tuyển dựa trên kết quả của kỳ thi THPT Quốc gia 2016 tại các cụm thi trên cả nước do các trường đại học chủ trì. Chỉ tiêu tuyển sinh của Đại học Bách khoa Hà Nội là 6.000.

Điều kiện sơ loại: Thí sinh đăng ký xét tuyển phải có tổng điểm trung bình của các môn học thuộc 03 môn xét tuyển, tính cho 06 học kỳ THPT từ 20,0 trở lên. Trường sẽ kiểm tra điều kiện này dựa trên học bạ THPT (bản gốc) của thí sinh trúng tuyển khi đến Trường làm thủ tục nhập học.

Điều kiện sơ loại không áp dụng cho thí sinh thuộc diện tuyển thẳng và thí sinh thi liên thông từ hệ cao đẳng chính quy của Trường lên đại học.

Tổ hợp môn xét tuyển: là các môn thuộc các khối thi truyền thống của Trường (A, A1, D1) và các tổ hợp ba môn khác (Toán-Hóa-Anh, Toán-Hóa-Sinh). Môn Toán được chọn là môn thi chính (hệ số 2) khi xét tuyển vào các nhóm ngành kỹ thuật-công nghệ (mã KT và CN).

Xem thêm video:

 (Nguồn: VTV)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.