Xã hội

ĐH Kinh tế Quốc dân công bố điểm thi THPT Quốc gia 2016

19/07/2016, 09:36
image

Sáng nay (19/7), trường ĐH Kinh tế Quốc dân đã chính thức công bố điểm thi THPT Quốc gia năm 2016.

KTQD

Tra cứu điểm thi THPT Quốc gia tại cụm số 25 do ĐH Kinh tế Quốc dân chủ trì.

Sáng 19/7, Đại học Kinh tế Quốc dân đã chính thức công bố điểm thi THPT Quốc gia 2016 tại cụm thi số 25 do trường chủ trì.

Thí sinh có thể truy cập vào địa chỉ: http://www.thptqg.neu.edu.vn/ sau đó chọn các đường link số 1 hoặc 2 rồi nhập Số báo danh, Mã xác nhận để tra cứu điểm thi.

Năm 2016, trường Đại học Kinh tế Quốc dân xét tuyển dựa trên kết quả của kỳ thi THPT Quốc gia 2016 tại các cụm thi trên cả nước do các trường đại học chủ trì. Chỉ tiêu tuyển sinh của Đại học Kinh tế Quốc dân là 4.800.

Phương thức tuyển sinh của Đại học Kinh tế Quốc dân như sau:

Tuyển thẳng: Trường tuyển thẳng các đối tượng theo quy chế tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT). Tuyển thẳng đối với thí sinh có 3 môn thi THPT Quốc gia, trong đó có môn Toán và 2 môn bất kỳ, đạt 27 (Hai mươi bảy) điểm trở lên, không tính điểm ưu tiên.

Xét tuyển: Trường sử dụng kết quả kỳ thi THPT Quốc gia năm 2016 tại các cụm thi do các trường đại học chủ trì để xét tuyển. Thí sinh đăng ký môn xét tuyển theo 1 trong các tổ hợp ở cột (4) để Trường xét tuyển.

Điều kiện điểm tối thiểu để tham gia xét tuyển: Thí sinh có điểm tổ hợp xét tuyểncao hơn ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào của Bộ ít nhất 2 (hai) điểm.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.