Xã hội

ĐH Luật Hà Nội công bố điểm thi THPT Quốc gia

19/07/2016, 16:13
image

Ngày 19/7, Đại học Luật Hà Nội đã chính thức công bố điểm thi THPT Quốc gia năm 2016.

tra-cuu-diem-dai-hoc-luat-ha-noi

Tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2016 tại cụm thi số 15 do Đại học Luật Hà Nội chủ trì.

Ngày 19/7, Đại học Luật Hà Nội đã chính thức công bố điểm thi THPT Quốc gia 2016 tại cụm thi số 15 do trường chủ trì.

Thí sinh có thể truy cập vào địa chỉ: http://diem.hlu.edu.vn/ sau đó chọn các đường link số 1 hoặc 2 rồi nhập Số báo danh, Mã xác nhận để tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2016.

Năm 2016, trường Đại học Luật Hà Nội tuyển sinh 2.000 chỉ tiêu, dựa trên kết quả của kỳ thi THPT Quốc gia 2016 tại các cụm thi trên cả nước do các trường đại học chủ trì.

Điểm trúng tuyển xác định theo từng mã ngành, theo từng tổ hợp môn thi. Trường không sử dụng kết quả bảo lưu của kỳ thi THPT Quốc gia năm 2015 để xét tuyển năm 2016;

Nếu số lượng chỉ tiêu còn ít mà nhiều thí sinh cùng mức điểm sẽ xét theo thứ tự các tiêu chí phụ:

Tiêu chí 1: Tiêu chí thí sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi trong cả 3 năm THPT.

Tiêu chí 2: Sau khi xét tiêu chí đạt danh hiệu học sinh giỏi trong cả 3 năm THPT (tiêu chí 1), nếu Trường vẫn còn chỉ tiêu nhưng có nhiều thí sinh bằng điểm, cùng tiêu chí 1 thì xét đến tiêu chí môn thi ưu tiên.

+ Đối với ngành Luật, ngành Luật Kinh tế: Thí sinh xét tuyển theo tổ hợp các môn: Ngữ văn, Lịch sử, Địa lí thì thí sinh có điểm môn Ngữ văn cao hơn sẽ trúng tuyển; Thí sinh xét tuyển theo tổ hợp các môn: Toán, Vật lí, Hóa học thì thí sinh có điểm thi môn Toán cao hơn sẽ trúng tuyển; Thí sinh xét tuyển theo tổ hợp các môn: Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh thì thí sinh có điểm thi môn Tiếng Anh cao hơn sẽ trúng tuyển.

+ Đối với ngành Ngôn ngữ Anh và ngành Luật Thương mại quốc tế thì thí sinh có điểm môn thi Tiếng Anh cao hơn sẽ trúng tuyển.

Sau khi xét đến tiêu chí 2 vẫn chưa đủ chỉ tiêu thì Chủ tịch Hội đồng tuyển sinh của Trường quyết định tuyển nguyện vọng bổ sung tiếp theo.

- Trường tuyển 160 chỉ tiêu đào tạo chất lượng cao ngành Luật. Việc tuyển chọn thực hiện sau khi các thí sinh trúng tuyển vào Trường.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.