Thể thao

ĐHTB lượt đấu thứ hai vòng bảng Champions League: Gọi tên vô danh

02/10/2014, 22:34

Trong một vòng đấu mà hầu hết các đại gia thi đấu không thực sự thuyết phục, dễ hiểu khi ĐHTB do tờ Goal bình chọn vắng bóng những siêu sao.

Welbeck (đỏ) có một trận đấu xuất sắc trước Galatasaray
Welbeck (đỏ) có một trận đấu xuất sắc trước Galatasaray

Ở vị trí thủ môn, Casillas của Real xứng đáng có tên bởi nếu không có những pha cứu thua xuất sắc của “thánh Iker”, Real đã không thể bảo toàn được tỉ số 1-1 trước khi Benzema ấn định thắng lợi 2-1 cho đại điện Tây Ban Nha trước Ludogorets (Bulgaria).

Ở hàng thủ 3 nười, cái tên đầu tiên được chọn là Fabian Schar của Basel. Cầu thủ này đã làm tắt điện hoàn toàn hàng công của Liverpool, đặc biệt là chân sút Balotelli qua đó tạo tiền đề cho chiến thắng của Basel. Marquinhos của PSG cũng đã chứng minh được rằng tại sao mình lại được Barca để ý với màn trình diễn xuất sắc trước chính gã khổng lồ xứ Catalan. Cái tên còn lại là Yegor Filipenko khi trung vệ này là một hòn đá tảng thực sự giúp BATE có được thắng lợi sốc trước đại diện Tây Ban Nha - Bilbao.

Ở hàng tiền vệ, cầu thủ người Hàn Quốc Heung-Min Son đã có trận đấu chói sáng khi liên tiếp thực  hiện những pha đi bóng kỹ thuật và tốc độ khiến hàng thủ Benfica khổ sở. Bên cạnh đó, Heung-Min Son cũng đóng góp 1 bàn thắng vào thắng lợi 3-1 của Leverkusen trước Benfica. Ở trung tâm là cặp đôi Matic (Chelsea) và Matuidi (PSG) khi cả hai đều quán xuyến rất tốt trục giữa, phòng ngự tốt, hỗ trợ tấn công hay. Bên cạnh đó, Matic và Matuidi cũng đều ghi bàn thắng mang ý nghĩa quyết định tới chiến thắng cho đội nhà. Cái tên cuối cùng ở hàng tiền vệ là Arda Turan (Atletico) khi ngôi sao người Thỗ Nhĩ Kỳ thường xuyên khiến hàng thủ Juve điên đảo với những pha đi bóng kỹ thuật. Bàn thắng duy nhất của trận đấu cũng được ghi do công của Turan.

Trên hàng tiền đạo, Welbeck (Arsenal) nghiễm nhiên sẽ có một vị trí bởi cựu cầu thủ M.U đã lập một hat-trick vào lưới Galatasaray. Đá cặp với Welbeck sẽ là Adrian Ramos (Dortmund) khi chân sút này cũng ghi tới 2 bàn vào lưới Anderlecht. Chơi ngay dưới bộ đôi này sẽ là tiền đạo kỳ cựu Francesco Totti của Roma. Totti là niềm cảm hứng trong mọi đường tấn công của đại diện Serie A và chính tiền đạo 38 tuổi này cũng ghi bàn thắng giúp Roma rời Etihad với 1 điểm.

Đội hình cụ thể: 3-4-1-2

Iker Casillas
Fabian Schar; Marquinhos; Yegor Filipenko
Heung-Min Son; Matic; Matuidi; Arda Turan
Francesco Totti
Adrian Ramos; Danny Welbeck

Hữu Hiệp (Theo Goal)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.