An ninh hình sự

Đi ăn trộm bị truy đuổi, nam thanh niên nhảy xuống suối tử vong

16/12/2017, 20:50

Bị bảo vệ phát hiện truy đuổi, nam thanh niên nhảy xuống suối nhằm thoát thân nhưng đã tử vong.

khu-vuc-khuc-song-noi-trom-nhay-song-chet-duoi_mja

Khu vực phát hiện thi thể nam thanh niên. Ảnh PLO

Theo báo Pháp luật TP. HCM, hôm nay 16/12, công an quận 9, TP. HCM vừa hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của nam thanh niên được người dân phát hiện ở dưới sông.

Trước đó vào ngày 10h sáng cùng ngày, thi thể thanh niên này được người dân phát hiện tử vong trong tư thế mặt úp xuống bùn ở khu vực sông đoạn sau Ban quản lý Khu Công nghệ cao, quận 9, TP. HCM.

Công an quận 9 cùng các đơn vị liên quan đã có mặt lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Qua khám nghiệm, Công an xác định trên người nạn nhân không có dấu vết gì do tác động từ ngoại lực, có thể tử vong do bị ngạt nước.

Cũng theo Tạp chí Sao Star, nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Tiên (SN 1998, trú tại tỉnh Quảng Ngãi). Thông tin ban đầu, khoảng 2h sáng cùng ngày,  ba thanh niên bàn bạc, lên kế hoạch đột nhập vào Khu công nghệ cao, thuộc phường Tân Phú, quận 9 để trộm cắp tài sản.

Tuy nhiên, nhóm đối tượng này chưa kịp trộm cắp thì bị bảo vệ phát hiện truy đuổi. Nhóm đối tượng bỏ chạy tán loạn về phía con suối thì bảo vệ bắt được đối tượng Nguyễn Tương Tú (SN 2000, trú tại tỉnh Quảng Ngãi), 2 thanh niên còn lại bỏ chạy được, trong đó có 1 người nhảy xuống suối nhằm thoát thân.

Ban quản lý bàn giao Tú cho Công an. Tú khai nhận với công an đã cùng với hai đối tượng cùng quê là Lý Thái Huy (SN 1997) và Tiên đột nhập vào Khu công nghiệp trộm cắp tài sản. Từ lời khai của Tú, ngay sau đó Huy cũng được triệu tập.

Công an quận 9 đã đưa 2 đối tượng đến nhận dạng, thì 2 thanh niên thừa nhận đây chính là thi thể đồng bọn đi cùng khi đột nhập vào khu công nghệ.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.