An ninh hình sự

Đi ăn trộm, thanh niên bị mắc kẹt trên mái nhà ở Sài Gòn

19/06/2018, 08:03

Một thanh niên đục mái tôn để ăn trộm, khi chui qua thì bị kẹt, chứ không có chuyện bị điện giật tử vong.

thuc-hu-chuyen-nam-thanh-nien-di-trom-bi-dien-giat

Hình ảnh nam thanh niên bị kẹt nửa thân mình trên mái tôn được cộng đồng mạng lan truyền

Ngày 18/6, hình ảnh nam thanh niên bị kẹt nửa thân mình trên mái tôn của nhà dân được cộng đồng mạng lan truyền với tốc độ chóng mặt kèm nội dung “Ăn trộm đục mái tôn bị điện giật chết…”, khiến nhiều người hoang mang.

Ngay sau hình ảnh và thông tin được đăng tải, nhiều người nghi ngờ về tính xác thực của sự việc. Trong khi đó, có người lại cho rằng “chắc mấy nay lại thua cá độ mùa World Cúp nên đi làm liều đây mà. Đi ăn trộm và bị điện giật chết trên mái nhà cũng đáng thương lắm”.  

Theo thông tin được chia sẻ, sự việc xảy ra tại một ngân hàng trên địa bàn quận Gò Vấp, TP.HCM.

Tuy nhiên, theo xác minh của Vietnamnet, vụ việc xảy ra sáng 14/6 tại một cửa hàng kinh doanh điện thoại trên đường Nguyễn Văn Nghị, P.7, Q.Gò Vấp, TP.HCM.

Trao đổi về thông tin trên, đại diện phường 7, quận Gò Vấp xác nhận có sự việc một thanh niên đục mái tôn để ăn trộm, khi chui qua mái tôn thì bị kẹt lại, chứ không có chuyện bị điện giật tử vong.

di-an-trom-dien-thoai-thanh-nien-bi-mac-ket-tren-m

Nam thanh niên đột nhập trộm tài sản và bị kẹt trên mái nhà

Trao đổi với Dân Việt, một bảo vệ ngân hàng có trụ sở cạnh cửa hàng điện thoại xảy ra sự việc cho biết: "Sáng 14/6, đang trong ca trực, tôi và nhiều người nghe tiếng hô phát hiện 1 thanh niên bị kẹt trong mái tôn kho của cửa hàng bán điện thoại di động bên cạnh. Sau đó, tôi cùng các bảo vệ của cửa hàng trên báo cho công an địa phương đến ứng cứu. Trong quá trình được giải cứu, nam thanh niên khai nhận đã đục mái tôn vào bên trong để trộm điện thoại vào khuya hôm trước, nhưng lúc leo ra ngoài thì bị kẹt lại".

Được biết, ngay khi nhận tin báo, cơ quan chức năng quận Gò Vấp đã giải cứu đưa thanh niên này xuống đất an toàn và đưa về trụ sở để lấy lời khai.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.