Showbiz

Đi Bali du lịch, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như bị chỉ trích dữ dội

23/03/2020, 10:54

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như bị chỉ trích vì vẫn mải đi du lịch ở Bali vào mùa dịch căng thẳng hiện nay.

img
Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như trở lại địa điểm từng tổ chức đám cưới vào năm 2016

Theo Sina, cộng đồng mạng đang truyền tay nhau bức ảnh vợ chồng Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như được bắt gặp "tay trong tay" đi du lịch tại Bali (Indonesia). Cặp vợ chồng vui vẻ cười đùa và lần này, họ cũng đưa con gái Cá Heo Nhỏ đi cùng.

img
Cặp vợ chồng vẫn tình cảm bên nhau bất chấp tin đồn ly hôn

Đây là lần đầu cả hai trở lại Bali sau đám cưới cách đây 4 năm để ôn lại những kỷ niệm ngọt ngào. Mặc dù bé Cá Heo Nhỏ không xuất hiện trong các khung hình nhưng có thể thấy, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như vẫn hết sức tình cảm, đập tan tin đồn hôn nhân rạn nứt, lục đục, ly hôn... như các trang mạng xã hội và báo chí vẫn đưa tin.

img
Bali chưa nhiều kỷ niệm với cặp đôi đình đám của làng giải trí Hoa Ngữ
img
Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa tổ chức đám cưới tại Bali vào cuối tháng 5/2016

Những hình ảnh này đã nhanh chóng gây chú ý nhưng cặp đôi đình đám lại gây tranh cãi và nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh những lời chúc phúc và ngưỡng mộ về tình cảm của họ, vẫn có nhiều phản hồi không mấy hài lòng về việc cả hai đi du lịch tại Bali.

Bởi lẽ thời điểm này, dịch bệnh Covid-19 đang khiến nhiều quốc gia trên thế giới lao đao. Chính phủ các nước đều khuyến cáo người dân hạn chế ra đường, hạn chế đi du lịch vì dễ lây lan dịch bệnh. Bởi thế, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như cũng bị không ít người chỉ trích vì đi du lịch giữa mùa dịch.

"Vẫn còn thời gian giải trí, đi dạo xung quanh. Dịch bệnh thế giới đang nghiêm trọng, mà một diễn viên có thể làm như vậy?", "Họ vẫn còn đi ra ngoài vào thời điểm này sao?"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.