Lối sống

Dì báo thù cho cháu gái bị 5 nữ sinh đánh hội đồng

16/10/2016, 08:54
image

Người dì tới tìm nữ sinh đã đánh hội đồng cháu gái mình để "dạy cho một bài học".

Untitled

Người dì tới tìm nữ sinh đã đánh cháu mình để "dạy cho một bài học".

Trang Vitalk đăng tải đoạn video ghi lại một vụ hành hung, xô xát xảy ra vào chiều ngày 14/10 tại huyện Củ Chi, TP. HCM. Theo đó, người phụ nữ được cho là dì của một nữ sinh đã tìm tới tận nhà của nữ sinh khác đã tham gia đánh cháu người phụ nữ này.

Cụ thể, người dì tên S.T cầm mũ bảo hiểm, sau đó túm tóc, túm áo và đánh cô gái mặc áo hồng tới tấp. Vì quá sợ hãi và đau đớn cô gái nên liên tục van xin được buông tha. Mặc dù có người can ngăn nhưng người phụ nữ này vẫn nhất quyết "báo thù" cho cháu mình bằng được

 (Nguồn video: Vitalk)

“Ra đường muốn đánh ai phải nhìn mặt cho kỹ. Nó là con cháu ai, lớn vậy rồi ăn hiếp đứa vắt mũi chưa sạch. Nghĩ sao giờ nó không dám đi học, đánh rồi đăng lên Youtube mấy ngàn lượt coi làm xấu mặt con người ta”, chị S.T tức tối mắng chửi.

Trước đó, cháu của chị S.T đã bị nhóm học sinh gồm 5 người đánh hội đồng rồi tung lên Youtube. Vì lí do đó, cháu của chị đã không dám đi học. Chị S.T đã tới từng nhà của 5 nữ sinh kia để dằn mặt và bắt xin lỗi.

2-1476466570129

Trước đó, cháu của người dì này bị nhóm 5 nữ sinh đánh hội đồng rồi tung lên Youtube.

Sau khi vụ việc xảy ra, nhiều ý kiến trái chiều đã được đưa ra để bình luận cho câu chuyện này. Nhiều người ủng hộ cách làm của người phụ nữ tên S.T kia rằng cần phải "dĩ độc trị độc", phải cho những nữ sinh kia biết hậu quả tương xứng khi hành hạ, làm nhục người khác.

Tuy nhiên, không ít ý kiến phản đối cách hành xử côn đồ của người dì bởi: “Dù gì cũng là người lớn, dùng cách xử trí đó không hay. Hãy báo lên nhà trường hoặc gặp mặt gia đình, giờ đi đánh người ta như vậy thì mình có khác gì cách người ta đã làm trước đó. Làm vậy nó bị xấu mặt mai lại lên ý định trả thù thì khổ cháu của dì hơn đó”, một nickname có tên P.T cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.