Đời sống

Đi bơi chiều cuối tuần, một học sinh lớp 2 đuối nước thương tâm

24/04/2021, 20:29
image

Trong lúc xuống hồ bơi để tắm, một học sinh học lớp 2 không may bị đuối nước thương tâm

img

Khu vực phát hiện cháu bé bị đuối nước.

Chiều 24/4, một lãnh đạo phường Ea Tam (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, tại hồ bơi Sơn Thủy vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm. Nạn nhân được xác định là cháu Ng.H.Ph. (lớp 2, trường Tiểu học Tô Hiệu).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h30 cùng ngày, người thân đưa cháu P. đến hồ bơi Sơn Thủy (nằm trong Khu du lịch Sơn Thủy, số 182 Y Wang, phường Ea Tam, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) để tắm.

Trong lúc bơi, không may cháu bé bị đuối nước. Phát hiện vụ việc chủ hồ bơi cùng một số thanh niên có mặt tại đây đã bế cháu bé lên bờ sơ cứu. Sau đó, cháu bé được tiếp tục đưa vào Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên để cấp cứu nhưng đã tử vong.

>>> Video: Khu vực hồ bơi nơi xảy ra vụ đuối nước khiến cháu bé tử vong thương tâm:

Theo chủ hồ bơ Sơn Thủy, khu vực hồ có bố trí người cứu hộ nhưng do lượng người đến bể quá đông nên đã không bao quát hết. Sau khi nghe người thân cháu bé hô hoán, mấy thanh niên tại hồ đã bế cháu lên sơ cứu rồi chở đi cấp cứu.

Hồ bơi Sơn Thủy đưa vào hoạt động từ hồi đầu năm nay, khu vực bé trai đuối nước có độ sâu 1,2m.

Theo ghi nhận, khu vực hồ bơi trên được xây dựng trên diện tích đất trồng lúa nước, nằm trong khuôn viên khu du lịch sinh thái Sơn Thủy. Hồ bơi được thiết kế gồm 3 phần, cạnh nhà hàng ăn uống. Theo quan sát, xung quanh hồ được bố trí một số hàng ghế ngồi nhưng có bất kì một phao cứu sinh nào.

Nguyên nhân vụ đuối nước đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.