Pháp luật

Đi bơi ở hồ công cộng, hai sinh viên chết đuối

06/09/2014, 17:54

Công an quận Thủ Đức, TPHCM, đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân tử vong của 2 nam thanh niên tại hồ bơi.

Ngày 6/9,  Công an quận Thủ Đức, TPHCM, đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân tử vong của 2 nam thanh niên tại hồ bơi Quốc tế thuộc Dịch vụ Du lịch Công đoàn quận Thủ Đức.

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 2/9, một nhóm thanh niên đến hồ bơi Quốc tế (đường Nguyễn Văn Bá, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức) để bơi.

Không lâu sau, nhiều người trong hồ bơi bất ngờ nghe tiếng truy hô có 2 nạn nhân chìm sâu dưới hồ nên lực lượng cứu hộ của hồ bơi đã nhảy xuống đưa 2 nam thanh niên lên bờ.

Hồ bơi nơi xảy ra sự cố dẫn đến 2 nam thanh niên tử vong do ngạt nước.
Hồ bơi nơi xảy ra sự cố dẫn đến 2 nam thanh niên tử vong do ngạt nước.

Hai nam thanh niên được xác định là Thái Trung Nam (19 tuổi) và Thái Vân Nhân (21 tuổi, cả 2 cùng quê tỉnh Bình Định) đang là sinh viên tạm trú khu đại học Quốc gia (phường Linh Trung, quận Thủ Đức) lên bờ hô hấp nhân tạo, sơ cứu.

Ngay sau đó 2 sinh viên này đã được đưa vào bệnh viện Quân dân miền Đông (quận 9) cấp cứu. Các bác sĩ xác định cả 2 đến bệnh viện trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở và sau khi sơ cứu ban đầu bệnh viện tiếp tục chuyển nạn nhân về Bệnh viện Nhân dân Gia Định cấp cứu. Tuy nhiên đến ngày 3/9, anh Nam và Nhân đã tử vong. 

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được lực lượng chức làm rõ.

Vĩnh Phú

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.