Thời sự

Đi cắm trại 26/3 về, nam sinh lớp 12 đuối nước thương tâm

26/03/2018, 21:41

Đi cắm trại 26/3 về, nam HS lớp 12 cùng bạn rủ nhau ra hồ bắt cá không may bị trượt chân đuối nước

123

Đi cắm trại 26/3 về, nam học sinh lớp 12 đuối nước thương tâm (Ảnh minh họa).

Tối 26/3, thầy Nguyễn Minh Hồ, Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Công Trứ (thị trấn Phước An, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, sáng nay nhà trường tổ chức cắm trại tại trường. Đến trưa, hoạt động cắm trại kết thúc, học sinh ra về. Sau đó, một số em học sinh rủ nhau đi vào nhà bạn chơi, sau đó có đi bắt cá, không may có 3 em học sinh bị đuối nước, hiện một em đã tử vong, 2 em còn lại đang được điều trị tại bệnh viện Đa khoa huyện Krông Pắk, sức khỏe đã ổn định. Học sinh bị đuối nước là em L.M. (học sinh lớp 12A11, ngụ thị trấn Phước An).

Thông tin ban đầu, vào khoảng 10h sáng cùng ngày, sau khi hội trại kết thúc, em M. cùng một người bạn trong lớp đến nhà bạn ở xã Ea Hiu (huyện Krông Pắk) để chơi. Đến khoảng 11h30, M. cùng nhóm bạn rủ nhau ra hồ nước tưới cà phê ở thôn Đức Tân (xã Ea Hiu) để bắt cá. Lúc này, không may M. bị trượt chân ngã xuống hồ. Thấy vậy, những người đi cùng hô hoán người dân đến ứng cứu. Hai người bạn nhảy xuống cứu M. cũng không may gặp nạn và được người dân hỗ trợ đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Ông Lê Anh Hùng, quyền Chủ tịch xã Ea Hiu cho biết, khu vực hồ xảy ra vụ đuối nước nằm ở nơi vắng vẻ và thời điểm xảy ra vụ việc vào buổi trưa nên khi người dân chạy đến nơi thì M. đã chìm dưới nước, tử vong. Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Krông Pắk đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Hiện thi thể em M. đã được bàn giao về cho gia đình lo hậu sự.

Cũng theo thầy Hồ, ngay sau khi sự việc xảy ra, cô giáo chủ nhiệm, cùng học sinh của lớp đã đến chia buồn cùng gia đình. Ngày mai, Ban giám hiệu sẽ họp, tổ chức thăm hỏi và hỗ trợ cho gia đình em.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.