Hạ tầng

Đi cao tốc Nội Bài - Lào Cai được phát khăn lạnh

21/09/2014, 08:11

Để khai thác tuyến đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai, Công ty Vận hành và Bảo trì đường cao tốc Việt Nam (VEC O&M) đã đào tạo đội ngũ nhân viên theo một phong cách chuyên nghiệp...

img

Khi lưu thông trên tuyến cao tốc Nội Bài - Lào Cai, lái xe sẽ bắt gặp những nụ cười dịu dàng của các nữ nhân viên thu phí. Các nhân viên sẽ chào lái xe trước khi bán vé. Ngoài ra, vào mùa hè, họ còn phát khăn lạnh rồi nói lời cảm ơn đầy nhẹ nhàng. Sự niềm nở, vui vẻ và ánh mắt chân thành “xin chào - xin cảm ơn” ấy là những hình ảnh đẹp thể hiện nét văn hóa mới trong cách ứng xử trên các cung đường. 


Theo ông Bùi Đình Tuấn, Giám đốc Công ty Vận hành và Bảo trì đường cao tốc Việt Nam (VEC O&M), với nhiệm vụ vận hành và khai thác đường cao tốc nên các nhân viên của công ty thường xuyên tiếp xúc với hành khách và người dân tham gia giao thông trên tuyến. Vì thế, chúng tôi xác định mình với vai trò là bên cung cấp dịch vụ cho người tham gia giao thông nên cần phải làm sao để khách hàng có được sự hài lòng nhất.


Trên tuyến cao tốc Nội Bài - Lào Cai hiện có khoảng 250 nhân viên của công ty đang thực hiện nhiệm vụ vận hành và khai thác. Trong thời điểm giao ca, tất cả những nhân viên đến nhận nhiệm vụ của ca mới đều xếp hàng để hô khẩu hiệu: “Làm thực; Cầu thực; Liêm chính; Đoàn kết phấn đấu - Dịch vụ ưu việt”. Đây là cách để các nhân viên luôn ghi nhớ một mục tiêu là cung cấp dịch vụ một cách tốt nhất cho khách hàng của mình.


Để khảo sát về mức độ hài lòng của khách hàng, thời gian qua, VEC O&M còn thực hiện khảo sát, lấy ý kiến khách hàng đối với công tác vận hành và bảo trì đường cao tốc. Kết quả đã nhận được rất nhiều ý kiến khen, chê, góp ý. Tất cả những góp ý đó đã được công ty tiếp nhận, đánh giá và chấn chỉnh để dịch vụ thu phí trên những tuyến đường cao tốc do công ty quản lý luôn làm vừa lòng hành khách.

Tiến Mạnh
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.