Xã hội

Đi cắt cỏ, thai phụ và con gái 4 tuổi đuối nước thương tâm

23/05/2019, 10:38

Theo mẹ đi cắt cỏ, con gái 4 tuổi trượt chân xuống hồ nước, mẹ lao xuống cứu con nhưng không may cả hai mẹ con cùng đuối nước thương tâm.

img
Đi cắt cỏ, thai phụ và con gái 4 tuổi đuối nước thương tâm (Ảnh minh họa).

Ngày 23/5, ông Nguyễn Quốc Hải, Phó Chủ tịch UBND xã Quảng Tâm (huyện Tuy Đức, Đắk Nông) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến một thai phụ và con gái tử vong. Nhận được tin báo, chính quyền xã cùng lực lượng chức năng hỗ trợ tìm kiếm thi thể nạn nhân và hỗ trợ gia đình.

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 22/5, chị Hoàng Thị L. (SN 1995) cùng con gái là cháu Vũ Thị C. L (SN 2015, cùng trú tại thôn 2, xã Quảng Tâm, huyện Tuy Đức) đi cắt cỏ. Trong lúc người mẹ cắt cỏ, cháu L. không may bị trượt chân ngã xuống hồ nước. Thấy vậy, chị L. lao xuống hồ cứu con nhưng không biết bơi nên hai mẹ con cùng đuối nước. Sự việc được người con lớn 6 tuổi nhìn thấy. Đến khoảng 6h30, khi người bố về nhà, cháu bé nói mẹ và em bị đuối nước ở ngoài hồ. Sau đó, người chồng huy động người thân, hàng xóm tổ chức tìm kiếm đồng thời trình báo lên cơ quan công an.

Tối cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của hai mẹ con chị L. và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Theo thông tin từ UBND xã Quảng Tâm, chị L. đang mang thai cháu thứ 3, thai được khoảng 4 đến 5 tháng tuổi. Khi sự việc xảy ra, địa phương đã có hỗ trợ ban đầu 2 triệu đồng/1 nạn nhân để gia đình lo hậu sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.