An ninh hình sự

Đi câu cá, bé gái 11 tuổi bị hiếp dâm trong bụi rậm

30/08/2017, 07:30
image

Gã "yêu râu xanh" lôi cháu bé 11 tuổi vào bụi rậm sau đó giở trò đồi bại...

bat-khan-cap-yeu-rau-xanh-gio-tro-doi-bai-voi-be-g

Công an áp giải đối tượng thực nghiệm lại hiện trường vụ án - Ảnh: Báo Đắk Nông online

Theo báo Dân trí, công an thị xã Gia Nghĩa (Đắk Nông) vừa cho biết, đơn vị này đã bắt giữ khẩn cấp đối tượng Đoàn Chí Thiết (SN 1978, trú tại xã Tân Hà, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng) để điều tra về hành vi "Hiếp dâm trẻ em".

Trước đó, vào ngày 25/8, Thiết lợi dụng sự vắng vẻ, đã lôi cháu T. (SN 2006, trú tại thôn Đắk Tân, thị xã Gia Nghĩa) vào bụi rậm để thực hiện hành vi đồi bại trong khi nạn nhân đang đi chơi cùng bạn ở một thác nước trong thôn để câu cá.

Cũng theo báo ANTĐ, sau khi thực hiện hành vi thú tính, Thiết thả cháu T. về nhà. Cháu T. về kể hết toàn bộ sự việc cho gia đình nghe, quá bức xúc, gia đình nạn nhân đã làm đơn trình báo công an. Vào cuộc điều tra, công an đã khoanh vùng, xác minh đồng thời truy tìm nghi can.

Đến sáng 27/8, khi Thiết quay lại địa bàn thôn Đắk Tân để nghe ngóng tình hình thì bị người dân phát hiện, phối hợp với lực lượng chức năng bắt giữ. 

Bước đầu Thiết khai nhận từ Lâm Đồng sang Đắk Nông làm phụ hồ. Trước đó, đối tượng này đã có 1 tiền án cũng về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.