Đời sống

Đi chăn bò, hai bé gái tắm đập bị đuối nước thương tâm

25/02/2020, 21:17

Trong lúc chăn bò, hai bé gái cùng một số người bạn rủ nhau tắm đập nhưng không may bị đuối nước khiến 2 cháu bé tử vong thương tâm.

img
Đi chăn bò, hai bé gái tắm đập bị đuối nước thương tâm (Ảnh minh họa).

Chiều 25/2, ông Nguyễn Văn Hiệp, Chủ tịch UBND xã Dang Kang (huyện Krông Bông, Đắk Lắk) xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm. Nạn nhân được xác định là hai cháu bé: H’Bliêm Kpơr (14 tuổi, trú buôn Cư Ênul A, xã Dang Kang) và H’Môbi Niê (11 tuổi, trú buôn Cư Ênul B, xã Dang Kang).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h trưa cùng ngày, cháu H'Bliêm và H'Mobi cùng một số người bạn rủ nhau đi chăn bò tại khu vực bờ đập Cư Păm (xã Cư Kty, huyện Krông Bông). Trong lúc chăn thả bò, cả nhóm rủ nhau xuống đập tắm, nhưng không may H'Bliêm và H'Mobi bị đuối nước.

Sau đó, những người bạn đi cùng đã nhanh chóng hô hoán, chạy đi tìm người lớn ứng cứu. Một số người dân chạy đến nhưng không cứu được, chỉ vớt được thi thể hai cháu lên bờ. Sau khi vụ việc xảy ra, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ một phần kinh phí giúp các gia đình lo hậu sự cho hai cháu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.