Quốc tế

Đi chơi đêm, siêu mẫu Anh bị đánh chảy máu mũi

17/12/2014, 09:47

Maria Fowler, người mẫu gợi cảm xứ sương mù vừa bị tấn công bất ngờ khi đi chơi đêm. Người đẹp 28 tuổi đã bị đấm vào mặt khiến mũi bị thương và chảy rất nhiều máu.

img

Chân tay cô cũng dính đầy vết máu. Hiện cảnh sát đang điều tra vụ việc. Đây không phải lần đầu Maria bị tấn công. Tháng 2/2014, cô từng bị một kẻ ném chai nước vào mặt khiến cô quyết bỏ rượu. Maria Fowler SN 1986, đang là người mẫu gợi cảm kiêm ngôi sao truyền hình thực tế của xứ sở sương mù. Maria từng nổi tiếng khi hẹn hò với chàng cầu thủ Lee Croft và sau đó là tiền đạo Nathan Eccleston của đội Liverpool.

Trước khi vụ việc xảy ra được vài giờ, người mẫu Maria Flower khoe hình ảnh mình mặc váy đen ôm sát gợi cảm, dung nhan được chải chuốt xinh đẹp để chuẩn bị đi chơi đêm. Những người theo dõi cô trên mạng xã hội không khỏi bị sốc khi ngay sau đó lại nhìn thấy những bức ảnh "đẫm máu" của Maria Flower. 

Trước sự lo lắng của bạn bè trên mạng xã hội, Maria Flower đã trấn an fan của cô rằng: "Tôi đã thấy ổn hơn rồi". Tuy nhiên, cô cho biết mình vẫn bị sốc nặng tới mức chưa thể kể lại vụ việc được.

Các fan đã động viên cô mau phục hồi và họ cũng không tiếc lời chửi rủa kẻ đã gây thương tích cho Maria. 

Cảnh sát khu vực đã xác nhận rằng họ được thông báo về một vụ hành hung phụ nữ vào lúc 2h30 sáng ngày 14/12.  Cảnh sát cũng cho hay họ nhận thấy đây không phải là một vụ tấn công có chủ đích. Maria Flower bị một người đàn ông lạ mặt đấm mạnh vào mặt.

L.P

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.