An ninh hình sự

Đi chơi lễ, một thanh niên trượt chân xuống thác mất tích

03/05/2016, 17:09

Sau hai ngày tìm kiếm, thi thể nạn nhân trượt chân rơi xuống thác Dray Sáp mất tích vẫn chưa được tìm thấy.

Thac-Dray-Nur-Ngo-Minh-truc (1)

Đi chơi thác, một thanh niên trượt chân rơi xuống thác Đray Sáp mất tích (ảnh minh họa).

Ngày 3/5, ông Nguyễn Xuân Anh, Chủ tịch UBND xã Đắk Sô (huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông) cho biết, vào chiều ngày 1/5 tại thác Dray Sáp đã xảy ra vụ tai nạn khiến một trong ba thanh niên đi chơi thác bị trượt chân xuống thác mất tích. Hiện, lực lượng cứu hộ và người dân địa phương vẫn đang tích cực tìm kiếm nạn nhân. Danh tính nạn nhân được xác định là anh Hoàng Văn Hải (25 tuổi,ngụ TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai).

Theo đó, vào khoảng 14h ngày 1/5, tại khu vực đỉnh thác Đray Sáp, anh Hải cùng 2 người bạn rủ nhau trèo ra mỏm đá trên đỉnh thác để chụp ảnh lưu niệm. Tại đây, không may cả ba đã trượt chân rơi xuống thác. Lúc này, 2 người bạn của anh Hải biết bơi nên đã may mắn thoát chết. Riêng anh Hải, khi rơi xuống nước đã bị cuốn trôi và mất tích.

Được biết, khu vực đỉnh thác Dray Sáp cảnh rất đẹp, nhiều du khách thường đến chụp ảnh lưu niệm. Tuy nhiên, khu vực này, đá rất trơn trợt và dòng nước chảy xiết, ngành chức năng đã để biển báo nguy hiểm, cảnh báo không đến gần.

Hiện đơn vị quản lý thác Đray Sáp và người nhà nạn nhân đã thuê lực lượng cứu hộ chuyên nghiệp tổ chức tìm kiếm, nhưng vẫn chưa tìm thấy tung tích nạn nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.