Xã hội

Đi đám cưới trong giờ làm, lãnh đạo chi cục thuế bị phê bình

23/11/2016, 13:13
image

Đi đám cưới trong giờ làm việc, Chi cục trưởng Chi cục Thuế huyện Vũ Quang cùng 5 thuộc cấp bị kiểm điểm.

Suc khoe moi truong 3

Đi đám cưới trong giờ làm việc, một số cán bộ thuế huyện Vũ Quang bị kiểm điểm (Ảnh minh họa)

Ngày 23/11, qua điện thoại, ông Phạm Trần Lê – Chi cục trưởng Chi cục Thuế huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) cho biết: Đơn vị vừa tổ chức cuộc họp kiểm điểm công chức vi phạm giờ hành chính. Trong số người bị kiểm điểm có ông Phạm Trần Lê.

Ngoài ra còn có 5 người khác, gồm: bà Nguyễn Thị Hải Yến (Phó đội trưởng Tổng hợp nghiệp vụ dự toán); bà Phan Thị Hồng Phượng và ông Phạm Ngọc Dũng (công chức đội Tổng hợp nghiệp vụ dự toán); bà Lê Thị Ngọc (công chức đội Hành chính nhân sự); ông Trần Văn Thành (bảo vệ) cũng bị phê bình vì rời nhiệm sở đi đám cưới trong giờ làm việc.

Trước đó, vào khoảng 10h30 phút thứ 3, ngày 15/11, một người dân địa phương đến Chi cục thuế huyện Vũ Quang để làm trước bạ xe ô tô. Tuy còn hơn 1 tiếng nữa mới hết giờ làm việc nhưng tất cả các phòng ban của chi cục thuế đều khóa kín cửa, lãnh đạo, cán bộ viên chức của chi cục không còn một ai làm việc, kể cả bảo vệ. Sau đó, người này đã phản ánh sự việc đến cơ quan báo chí.

Qua tìm hiểu được biết, vào thời điểm trên ông Lê cùng các thuộc cấp đi dự đám cưới con Chủ nhiệm hợp tác xã môi trường Đức Bồng (huyện Vũ Quang).

Hiện ông Lê và các cá nhân liên quan đều đã thừa nhận khuyết điểm. Cục thuế Hà Tĩnh đã có quyết định nhắc nhở, phê bình toàn ngành đối với bà Nguyễn Thị Hải Yến. Các nhân sự khác bị phê bình trước toàn Chi cục Thuế huyện Vũ Quang. Riêng, vi phạm của ông Lê phải chờ cấp trên họp bàn để đưa ra hình thức kỷ luật phù hợp.

em thêm video: Đám cưới  MC Thanh Bạch và bà chủ Thúy Nga Paris by night

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.