Thời sự

Đi đánh bắt cá, bàng hoàng phát hiện thi thể nam giới đang phân huỷ

13/04/2021, 20:52

Cơ quan chức năng Tp Uông Bí (Quảng Ninh) đã xác định được danh tính thi thể nạn nhân đang trong thời kỳ phân huỷ tại phường Phương Đông.

img

Hiện trường nơi phát hiện thi thể người đàn ông đang trong thời kỳ phân huỷ tại phường Phương Đông, Tp Uông Bí

Tối ngày 13/4, lãnh đạo UBND Tp Uông Bí (Quảng Ninh) cho biết, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính thi thể nam giới đang trong thời kỳ phân huỷ được người dân phát hiện tại phường Phương Đông.

The đó, khoảng 10h30 phút ngày 13/4, ông Nguyễn Văn Th. (SN 1985, cư trú tại Tổ 2, khu 3, phường Thanh Sơn, Tp Uông Bí) đi đến khu vực tổ 5, khu Bí Trung I, phường Phương Đông để đánh bắt cá thì phát hiện 1 thi thể (chưa rõ nguyên nhân tử vong) và đã báo cơ quan chức năng.

Sau khi nhận được thông tin, UBND thành phố đã chỉ đạo cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc để xác minh.

Qua điều tra, xác minh ban đầu, cơ quan chức năng đã xác định nạn nhân là anh Nguyễn Tiến Ch. (SN 1985, trú tại tổ 4, khu Chạp Khê, phường Nam Khê, Tp Uông Bí). Cũng theo lãnh đạo UBND Tp Uông Bí, nạn nhân Ch. là đối tượng nghiện ma túy tổng hợp, có biểu hiện tâm thần (có tiền sử, đã điều trị tại Bệnh viện tâm thần).

Hiện các cơ quan chức năng đã hoàn thiện các thủ tục khám nghiệm tử thi và bàn giao tử thi về mai táng theo nguyện vọng của gia đình. Cơ quan chức năng địa phương cũng đang tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.