Đời sống

Đi đánh cá ở sông, một cụ ông đuối nước thương tâm

30/05/2019, 17:23

Trong lúc đi đánh cá ở sông, một cụ ông ở Thanh Hóa đã không may ngã xuống nước dẫn tới tử vong.

img
Trong lúc đánh cá, cụ ông 70 tuổi đuối nước thương tâm (Ảnh minh họa)

Ngày 30/5, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Thanh Hóa (PCCC và CNCH) cho biết, trên địa bàn huyện Triệu Sơn vừa xảy ra một vụ đuối nước. Nạn nhân được xác định là ông Lê Đình Quảng (70 tuổi, quê quán tại xã Dân Quyền, huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa).

Trước đó, tối ngày 29/5, ông Quảng đi đánh cá tại khu vực sông Cầu Hoàng ở gần nhà. Đến khuya không thấy ông về nên gia đình huy động người thân tìm kiếm thì phát hiện ở khu vực khúc sông Cầu Hoàng có đồ cá nhân của ông Quảng để lại trên bờ.

Đến 7h sáng ngày 30/5, người nhà gọi điện báo tin cho Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Thanh Hóa. Sau 2 giờ nỗ lực tìm kiếm nạn nhân, lực lượng chức năng đã phối hợp với chính quyền, người dân địa phương đưa được thi thể nạn nhân lên bờ, giao cho người nhà tổ chức mai táng.

Được biết, đây là vụ đuối đước thứ 7 xảy ra trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa trong tháng 5 đầu năm 2019 khiến 10 người thiệt mạng. Lực lượng chức năng khuyến cáo người dân chủ động phòng tránh rủi ro, tai nạn do sự cố đuối nước gây ra, giảm thiểu thiệt hại thương tâm về người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.