Đời sống

Đi đánh cá trong đêm, hai chú cháu đuối nước tử vong

02/05/2020, 10:56

Đi đánh cá ở đập Khe Lau, hai chú cháu ở Nghệ An bị đuối nước. Sau gần 2 giờ nỗ lực, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 2 nạn nhân

img
Lực lượng chức năng nỗ lực tìm kiếm 2 nạn nhân

Sáng 2/5, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn, Công an tỉnh Nghệ An cho biết đã tìm thấy thi thể 2 người đàn ông đuối nước khi đi đánh cá.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h ngày 1/5, Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Nghệ An nhận được tin báo có 2 người đi đánh cá bị đuối nước ở đập Khe Lau, xã Nghĩa Thuận, thị xã Thái Hòa.

Nhận tin báo, Phòng đã điều 1 phương tiện, 13 cán bộ chiến sỹ tới hiện trường phối hợp với Công an thị xã Thái Hoà tìm kiếm các nạn nhân.

Do trời tối nên tầm nhìn hạn chế, mực nước dâng cao khiến công tác tìm kiếm gặp rất nhiều khó khăn. Đến khoảng gần 23h cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm vớt được thi thể nạn nhân thứ nhất, sau đó khoảng 15 phút thi thể nạn nhân thứ 2 cũng đã được tìm thấy.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Hoàng Văn Lợi (SN 1977), Lê Trung Đông (SN 1990) là chú cháu, cùng trú xã Nghĩa Thuận, thị xã Thái Hòa. Theo người dân địa phương cho biết, 2 người đang đi đánh cá thì bị đuối nước và tử vong.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.